28/09/2022 | 118 |
1 Đánh giá

Bảng cấm hút thuốc để bàn Mô tả sản phẩm. bảng mang tính cảnh báo khu vực cấm hút thuốc, giúp mọi người có ý thức chấp hành tốt hơn để đảm bảo an toàn cho bản thân. Tatamimi.com chuyên sản xuất, in uv biển mica cấm hút thuốc theo yêu cầu giá rẻ, biển mica cấm hút thuốc lá, hay còn gọi là “no smoking” được sản xuất để gắn tường hay để bàn.

Bảng cấm hút thuốc để bàn - bảng cấm hút thuốc bằng nhựa mica là một bảng báo thông dụng trong ngành phòng cháy chữa cháy. bảng có ba màu đặc trưng là đỏ, trắng và đen với logo là hình một điếu thuốc đặt trong hình tròn gạch chéo thể hiện tính cảnh báo cấm. Biển báo no smoking - cấm hút thuốc để bàn (nội dung 2 mặt) kích thước: 10 x 12 x 5 cm chất liệu: mica đài loan cao cấp dày 2mm. Mô tả sản phẩm. bảng mang tính cảnh báo khu vực cấm hút thuốc, giúp mọi người có ý thức chấp hành tốt hơn để đảm bảo an toàn cho bản thân. Tatamimi.com chuyên sản xuất, in uv biển mica cấm hút thuốc theo yêu cầu giá rẻ, biển mica cấm hút thuốc lá, hay còn gọi là “no smoking” được sản xuất để gắn tường hay để bàn.

Bảng cấm hút thuốc để bàn

Bảng cấm hút thuốc để bàn

Bảng cấm hút thuốc để bàn

Bảng cấm hút thuốc để bàn

Bảng cấm hút thuốc để bàn

Bảng cấm hút thuốc để bàn

Bảng cấm hút thuốc để bàn

 

Bảng cấm hút thuốc để bàn lý do bạn nên mua biển cấm hút thuốc bằng mica tại chúng tôi đánh bật phần nội dung cấm hút thuốc để ai cũng có thể nhìn thấy dễ dàn nếu bạn đang có nhu cầu sản xuất đặt hàng bảng cấm hút thuốc mica các loại hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất với từng nhu cầu của bạn. Bảng cấm hút thuốc để bàn - bảng được làm bằng chất liệu mica dán decal 2 mặt phía sau giúp tăng tính thẩm mỹ cho bảng và việc sử dụng được lâu dài, không bị phai màu theo thời gianbảng cấm lửa cấm hút thuốc mica được dán decal hai lớp ở phía sau tạo nên tính thẩm mỹ cao. Với mỗi sản phẩm bán ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, vật liệu mica nhẹ, không thấm nước và bền, nên thuận tiện sử dụng ở dạng để bàn hoặc treo tường. Bề mặt mica phẳng, dễ dàng in ấn nội dung theo yêu cầubảng cấm hút thuốc mica. Sử dụng mica trong, in ngược bằng mực nhật bản và công nghệ in uv. In ngược phía mặt trong, tạo độ sáng bóng và dễ lâu chùi mặt— biển báo cấm hút thuốc bằng mica, inox , đồng treo tường hoặc để bàn.

Bảng cấm hút thuốc để bàn - bảng cấm hút thuốc mica dán decal - bảng báo loại này chuyên dùng trong pccc và an toàn lao động với mục đích chính là báo hiệu những khu vực không được hút thuốc.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận