04/08/2022 | 165 |
1 Đánh giá

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng ngân hàng của quý khách đang cần làm biển lãi suất ngân hàng kích thước tùy  mẫu biển lãi suất ngân hàng thường được sử dụng bằng chất liệu inox với bộ số của bảng lãi suốt được cắt từ mica 2mm màu theo màu săc thiết kế.

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng - mẫu biển lãi suất ngân hàng thường sử dụng nhôm aluminium, alu hoặc tôn. chân làm bằng chột inox tròn, giá đỡ được làm bằng khung đỡ inox, có đế tròn được gia công

Các mẫu biển, bảng lãi suất ngân hàng phổ biến hiện nay là biển led hoặc biển chân inox, mặt bằng nhôm hoặc mica. công ty chúng tôi có bán, sản xuất các mẫu biển từ mica và inox.

Biển lãi suất cho vay - lãi suất tiết kiệm cao nhất + biên độ lãi suất, bộ số của bảng lãi suốt được cắt từ mica 2mm màu theo màu săc thiết kế của khách hàng. Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng ngân hàng của quý khách đang cần làm biển lãi suất ngân hàng kích thước tùy  mẫu biển lãi suất ngân hàng thường được sử dụng bằng chất liệu inox với bộ số của bảng lãi suốt được cắt từ mica 2mm màu theo màu săc thiết kế.

 

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng

 

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng - thiết kế các mẫu biển lãi suất ngân hàng. Bảng lãi suất ngân hàng được làm từ inox, mica và aluminium. Sản xuất mẫu biển lãi suất theo nhu cầu, bảng lãi suất ngân hàng là biển quảng cáo thường được sử dụng tại các ngân hàng bằng nhôm, inox đứng trên mặt đất theo nhu cầu của khách hàng.chân biển được làm bằng trụ inox tròn, giá đỡ cũng được làm bằng inox, Tatamimi.com tự hào là đơn vị thiết kế – sản xuất biển lãi suất ngân hàng uy tín trên toàn quốc. 

Mẫu biển lãi suất ngân hàng thường được Tatamimi.com chúng tôi thi công trên chất liệu nhôm aluminium , alu hoặc tôn, chân là cột inox tròn, giá đỡ.

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng - biển lãi suất ngân hàng, biển được làm bằng chất liệu inox được thiết kế với thân tiêu chuẩn hoặc được làm theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng

Biển lãi suất ngân hàng làm theo thiết kế của khách hàng - các mẫu mã biển lãi suất ngân hàng, biển lãi suất ngân hàng,sản xuất biển lãi suất ngân hàng,thiết kế biển lãi suất ngân hàng bằng inox và mica,biển lãi suất. Mẫu biển lãi suất ngân hàng thường được sử dụng bằng chất liệu nhôm, inox trong suốt được cắt từ mica 2mm màu theo màu săc thiết kế của từng ngân hàng riêng biệt. Thông số của các biển được thiết kế theo dạng 1 cột hoặc 2 cột, mặt biển bằng nhôm alu+ ranh nhôm hoặc inox, chân biển lãi suất ngân hàng được làm bằng cột inox..

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận