09/11/2022 | 292 |
1 Đánh giá

Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi cách sản phẩm: chất liệu: nhôm, hợp kim nhôm chất lượng, Tatamimi.com nhận cung cấp standee cuốn, hay còn gọi standee kéo, standee đứng giá rẻ, in standee - in giá cuốn chân x - giá cuốn nhôm dễ dàng lắp đặt sử dụng

Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi - standee cuốn có cấu tạo gọn gàng, hình dáng sang trọng và dễ dàng di chuyển nên được sử dụng nhiều tại các khu khách sạn, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng.

Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi

Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi

Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi

Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi

Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi

 

Standee chữ x có tính cơ động, có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác và có thể thay đổi nội dung liên tục, nhanh chóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, có thể tái sử dụng nhất nhiều lần và dễ dàng thay đổi nội dung khi cần thiết. Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi quy cách sản phẩm: chất liệu: nhôm, hợp kim nhôm chất lượng, Tatamimi.com nhận cung cấp standee cuốn, hay còn gọi standee kéo, standee đứng giá rẻ, in standee - in giá cuốn chân x - giá cuốn nhôm dễ dàng lắp đặt sử dụng. Đối có thể thay đổi do giá vật tư và các chi phí khác nên chưa được cập nhậtkhung standee gồm tấm poster, thanh chống và thanh nẹp. tấm poster hình ảnh phía dưới được gắn với hộp cuốn. khi sử dụng có thể kéo ra và khi sử dụng

Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi -chuyên cung cấp khung kệ standee chữ x, standee cuốn giá rẻ. bán standee chân standee điểu chỉnh kích thước, standy thay đổi kích thước, standee x hàn.

Standee cuốn nhôm có chiều rộng 60cm hoặc 80cm, thích hợp sử dụng cho các sự kiện khác nhau, điều này vừa giúp việc di chuyển dễ dàng, vừa bảo vệ được phần nào nội dung bạn cần.

 

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và đảm bảo an toàn khi sử dụng standee cuốn nhôm có bộ khung khỏe, chắc chắc có thể tái sử dụng nhất nhiều lần và dễ dàng thay đổi nội dung khi cần thiết.khi chúng ta muốn di chuyển thay đổi chỗ sử dụng. Giá cuốn nhôm nội dung được thay đổi - standee cuốn thường được đựng trong hộp hoặc túi vải, tuy nhiên bạn luôn di chuyển và cuộn gọn được loại này giá chân standee giá thành rẻ hơn loại cuộn nhôm đôi chút. In bạt hoặc in decal cán form 2 mặt, có khung rút tiện lợi khi muốn thay đổi nội dung.để lắp banner vào giá cuốn được vừa vặn ta cần in đúng khổ, tránh trường hợp in quá kích thước sẽ cắt lẹm vào nội dung hoặc không gắn vừa vào chân standee.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận