15/02/2022 | 493 |
1 Đánh giá

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất Hộp chụp mica là hộp mica có thể trong suốt hoặc cũng có thể là mica màu nhưng hộp mica trong thường được sử dụng vì có thể nhìn rõ sản phẩm của quý khách hàng.

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất - Hộp trưng bày mica đế chụp có thể làm với kích thước và mẫu mã tùy ý rất đẹp khắc lên các sản phẩm mica với kích thước nhỏ mà vẫn đảm bảo độ sắc nét.

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất - Hộp chụp mica là hộp mica có thể trong suốt hoặc cũng có thể là mica màu nhưng hộp mica trong thường được sử dụng vì có thể nhìn rõ sản phẩm của quý khách hàng.

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất

 

Được làm từ mica trong suốt chất lượng cao, không đục mờ nứt vỡ uốn dán sẵn, không cần lắp ghép hộp có 5 mặt + đế màu đen (nếu chọn kèm đế). Hộp chụp mica bảo vệ sản phẩm bằng mica có rất nhiều chủ cửa hàng, và rất nhiều doanh nghiệp, rất nhiều trung tâm triển lãm hay những khu du lịch. Nhờ tính mềm giòn, dễ gia công chế tác nên sản phẩm hộp mica trưng bày có thể sản xuất được nhiều mẫu mã riêng, đa dạng kích thước, tạo nên các mẫu hộp đựng. Các loại hộp mica phổ biến nhất hiện nay, nếu dùng làm thùng thư góp ý, hộp mica thường có kích thước nhỏ, gọn nhẹ, treo được trên tường. Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất - Hộp chụp sản phẩm với led sắc nét - với mica bạn chỉ cần dùng máy cắt laser thông dụng để cắt và uốn theo mẫu mã và kích thước bạn cần.Có nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại mô hình hộp làm từ mica vừa toát lên sự nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Hộp mica có thể làm với kích thước và mẫu mã tùy ý, hộp chụp có 2 phần là công ty của quý khách hàng vừa có giá thành phù hợp nhất.

Tất cả các mẫu hộp nắp chụp đồng hồ có kích thước cụ thể để phù hợp. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đem đến sự phù hợp nhất đối với quý khách hàng. Sử dụng chất liệu bằng Mica, hộp chụp có kích thước theo yêu cầu. Hộp chụp mica có nhiều kích thước, được làm bởi mica tấm. Mica được lựa chọn để làm hộp chụp đó là mica trong có độ dày từ 3mm-5mm.

Hộp chụp mica có kích thước nhỏ nhất - Sản phẩm này thường có kết cầu gồm 5 mặt mica trong suốt chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ. Những tấm mica được ghép lại với nhau sao cho phù hợp với Tuy nhiên, việc mỗi lồng có kích thước khác nhau dựa vào độ lớn nhỏ của sản phẩm muốn chụp

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận