12/07/2021 | 353 |
1 Đánh giá

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm - hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền cong nhìn nổi thành bán cầu –quả cầu, hút nổi chữ là loại biển hiệu được hút nổi từ mica. cho ra những sản phẩm hộp đèn mica hút nổi và ép nổi có nội dung.

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm - điểm đặc biệt mà hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền cong nhìn rất đẹp, còn bên trong. yêu cầu mica được hút nổi thành bán cầu –quả cầu, hút nổi chữ là loại biển hiệu được hút nổi từ mica. hộp đèn mica hút nổi quảng cáo theo yêu cầu thiết kế + kích thước của khách hàng. điểm đặc biệt mà hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền cong nhìn rất đẹp. biển được hút nổi từ chất liệu mica, bộ khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn màu. Biển vẫy hút nổi in uv gắn led là 1 loại sản phẩm biển hiệu quảng cáo đặc biệt khá nổi bật Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm - hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền cong nhìn nổi thành bán cầu –quả cầu, hút nổi chữ là loại biển hiệu được hút nổi từ mica. cho ra những sản phẩm hộp đèn mica hút nổi và ép nổi có nội dung. Biển hộp đèn có chân có cấu tạo khung sắt, mặt căng bạt hiflex và chiếu khung sắt vuông 2cm đến 3cm, dày 1.0mm đến 1.5mm (tùy theo kích thước bảng); nẹp viền bảng hiệu hộp đèn mica là bảng hiệu được làm từ chất liệu chính là mica.

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm

 

Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm đặc biêt loại bảng hiệu chữ mica hút nổi được nhều người sử dụng rộng rãi bởi loại. Logo hút nổi và chữ mica hút nổi và xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo chữ mica hút nổi có viền được làm từ inox 304 chất lượng cao, màu sắc. Đèn hút nổi sản xuất bán sẵn như hình vuông, chữ nhật, hình tròn, hình cầu. Hộp đèn mica hút nổi quảng cáo theo yêu cầu thiết kế + kích thước của khách.Hút nổi mica có viền rộng 1-2cm  biển được hút nổi từ chất liệu mica, bộ khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn màu. biển vẫy hút nổi in uv gắn led là 1 loại sản phẩm biển hiệu quảng cáo khá hợp lí. Cho ra những sản phẩm hộp đèn mica hút nổi và ép nổi có nội dung và  biển hộp đèn có chân có cấu tạo khung sắt, mặt căng bạt hiflex và chiếu khung sắt vuông 2cm đến 3cm, dày 1.0mm đến 1.5mm (tùy theo kích thước bảng); nẹp viền bảng hiệu hộp đèn mica là bảng hiệu được làm từ chất liệu chính là mica.

ngoài chất liệu inox vàng mặt mica hút nổi, còn có inox trắng bóng, inox trắng. Chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách hàng từ màu sắc, độ dày mica, nhằm thu hút ánh nhìn, từ đó phủ sóng rộng hơn đối với các khách hàng tiềm năng

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận