24/08/2021 | 244 |
1 Đánh giá

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng  kệ mica treo tường tùy chọn.hộp mica 2 tầng hộp mica được làm bằng mica trong suốt cao cấp. độ dày : 3mm – 5mm kích thước : làm theo yêu cầu

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng - tủ thường được dùng để trưng bày bánh trong các nhà hàng, siêu thị kích thước được thiết kế theo yêu cầu độ dày mica 5mm , 10mm kết hợp với nhau.

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng

 

Thường được làm bằng mica cứng cao cấp, thiết kế vững chắc với nhiều loại 1 ngăn, 3 ngăn hay 4 ngăn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất giới thiệu và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn. Kệ trưng bày mắt kính, kệ mica 2,3,4,5 tầng, kệ mica để bàn có rất nhiều loại kệ mica đã ra đời để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Trong công việc của mình như kệ mica đựng a3, a4, kệ mica 2 tầng, 3 tầng.cũng giống như các mẫu kệ ở trên, các tầng cũng được thiết kệ theo độ dốc giảm dần, kích thước a6, a5,a4 và độ dày 2-3cm. Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng - kệ mica treo tường tùy chọn.hộp mica 2 tầng hộp mica được làm bằng mica trong suốt cao cấp. độ dày : 3mm – 5mm kích thước : làm theo yêu cầu ưu điểm của sản phẩm:thông tin về sản phẩm kệ 2 tầng mica 4 tầng có thể để bàn hoặc treo tường tuy vào nhu cầu sử dụng của quý khách mà chúng tôi sẽ sản xuất theo thiết kế của bạn.

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng từ mica tấm sử dụng máy cắt laser, máy cắt cnc, máy khắc laser cnc và máy uốn.  Tuy nhiên tùy theo yêu cầu của quý khách chúng tôi hoàn toàn có thể thiết kế theo ý tưởng của bạn.

Tủ mica 1 tầng 2 tầng 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng hơn thế, một số cửa hàng, văn phòng còn sử dụng các kệ mica này vào mục kệ 1 tầng, 2 tầng, 1 ngăn, hay nhiều ngăn hoặc kệ a4, a5, a6 tùy vào nhu cầu. Tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất giới thiệu và tư vấn lựa chọn sản phẩm kệ phù hợp nhất. Có rất nhiều loại kệ mica đã ra đời để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Trong công việc của mình như kệ mica đựng a3, a4, kệ mica 2 tầng, 3 tầng.

Để phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách về các mẫu kệ nước sơn móng tay, kệ đựng nước sơn móng tay 3 tầng, kệ đựng nước sơn móng tay những loại kệ mica hay dùng giá rẻ như menu mica để bàn, kệ trưng bày. Khay gồm 3 tầng dưới, lót khay nhung bên trong và 1 khay rời đựng mỹ phẩm ở cho vào hộc tủ, khay nhựa riêng đựng mỹ phẩm cũng đều được tùy ý bạn sử dụng.

Có thiết kế nhiều ngăn, gồm nhiều ô đựng son, cắm cọ , các ngăn đựng hộp phấn , lotion, nhiều kích cỡ , nhiều mẫu mã khác nhau giúp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhận làm các loại kệ mica đựng tờ rơi, tài liệu mẫu mã đa dạng, độ bền cao, theo trong công việc của mình như kệ mica đựng a3, a4, kệ mica 2 tầng, 3 tầng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận