14/07/2020 | 359 |
1 Đánh giá

Backdrop mica được khách hàng ưa chuộng, sử dụng rộng rãi, được gắn thêm đèn led phía sau tạo nổi bật cho backdrop của công ty, tòa nhà 

Backdrop là cái tên quá đỗi quen thuộc với các sự kiện lớn nhỏ được tổ chức trong mọi lĩnh vực. Nghe tên thì khó hiểu vậy, chứ thực tình định nghĩa Backdrop là gì lại khiến mọi người vỡ òa vì độ phổ thông của nó. Vậy Backdrop là gì ? Backdrop có thể hiểu theo một cách đơn giản đó chính là phông sân khấu. Nhưng giờ backdrop mica cũng được ứng dụng nhiều trong các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, các công ty. Tấm backdrop làm bằng Mica trong suốt, nội dung được khắc laze 3D tinh sảo. Phần khắc được sơn trắng cẩn thận, làm nổi bật rõ dòng chữ cùng logo. Gắn lên tường bằng ốc innox riêng biệt. Backdrop quầy lễ tân của các tòa nhà  được làm bằng Mica đem lại sư sang trọng và vẻ đẹp khác biệt, tạo ra ấn tượng đậm nét trong tâm trí của khách hàng.

Backdrop mica

Backdrop mica quầy lễ tân luôn đòi hỏi sự sang trọng và tinh tế và may mắn thay những bộ backdrop chất liệu mica lại luôn đáp ứng được nhu cầu ấy. Nhiều khách hàng còn muốn kết hợp vách alu với chữ nổi mica để làm backdrop lễ tân. Vách alu sẽ được sử dụng để làm background để dán các yếu tố nội dung cho backdrop. Biển logo backdrop văn phòng, logo công ty, logo tòa nhà bằng mica là một điểm nhấn hết sức hiệu quả tất cả đều trở lên đẹp và sang trọng hơn. Backdrop quầy lễ tân bằng Mica một loại vật liệu trong chất lượng cao, bề mặt bóng, mịn và có màu sắc đa dạng.

Backdrop mica

Khung mica chữ nổi Từ lâu mica được coi là vật liệu hoàn hảo, có tính ứng dụng rộng rãi cao trong ngành quảng cáo.Mẫu biển chữ nổi mica gắn led. Mẫu biển này rất được khách hàng ưu chuộng, được sử dụng rộng rãi , với mẫu biển này dù ngày hay đêm tên thương hiệu của bạn cũng rất nổi bật với mọi người. Thiết kế và thi công logo chữ nổi, logo quầy lễ tân, backdrop mica, inox, decan, sang trọng, hiện đại.Hiện nay đa số các công ty thường gắn sau backdrop bảng hiệu bằng kính dán chữ mica, chữ mica hai lớp nếu gắn trên backdrop và đôi khi còn được gắn them đèn led phía sau. Vật liệu làm backdrop lễ tân. Vật liệu thường sử dụng cho phần nội dung là đồng, alu, nhựa, mica, decal.

Backdrop mica

Vì chúng có khả năng đồng nhất ...Làm logo quầy lễ tân các loại: logo quầy lễ tân bằng mica, logo quầy lễ tân bằng Inox, logo quầy lễ tân bằng kính cường lực, logo quầy lễ tân bằng gỗ. bảng hiệu đẹp,chữ nổi mica,cắt cnc,biển quảng cáo đẹp,biển led ma trận,biển alu, biển chỉ dẫn,in UV trên mica,thi công backdrop,biển chức danh để bàn. Công đoạn dán chữ được tiến hành khi bề mặt kính đã vệ sinh sạch sẽ. Có thể làm chữ nổi bằng mica hoặc alu, formex gia công trên mặt kính... Điểm cộng cho backdrop mica là có nhiều thiết kế đẹp.Được khắc laze 3D trên mica, chữ nổi mica thường được sử dụng trong việc thi công trang trí backdrop công ty, trang trí nội dung bảng hiệu. Nhận gia công chữ nổi inox ... trong 8mm thích hợp cho bảng hiệu quầy lễ tân backdrop đẹp. Backdrop mica cũng không quá đắt tiền.Tạo nên cách backdrop mica uốn chân nổi. Các sản phẩm từ công nghệ cắt CNC khá phong phú và đẹp mắt, biển quảng cáo mica khắc chính là một trong những sản phẩm nổi bật của công nghệ CNC.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


(*) Xem thêm

Bình luận