19/09/2023 | 53 |
1 Đánh giá

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn  chất liệu decal dày, dán tiện lợi, có cán màng chống nước. giá không rẻ lắm nhưng được cái mẫu mã hài lòng, đặt nhiều loại vẫn giao đúng và đủ, hài lòng! Biển báo cấm hút thuốc và khu vực hút thuốc- hình thật, có sẵn  - biển mica cao cấp no smoking cấm hút thuốc tặng miếng dán tường keo 3m.

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn - bảng cấm hút thuốc uốn chữ a hoặc dán tường - hình thức trình bày biển đặt tại các địa điểm cấm hút thuốc lá như công viên, tòa nhà, quán cà phê. Bảng cấm hút thuốc gỗ, bảng không hút thuốc để bàn, biển no smoking gỗ được làm từ một tấm gỗ tự nhiên nguyên khối cắt thành hai mặt giống nhau.

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn

 

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn - biển được hút thuốc có loại để bàn, loại gắn tường, hoặc loại bằng mica được hỗ trợ thiết kế miễn phí toàn bộ sản phẩm. Được chọn từ nhiều kích cỡ và màu sắc biển báo. Không những vậy biển cấm hút thuốc còn đem lại hiệu quả lớn trong việc phòng ngừa và hạn chế cháy nổ trong khu văn phòng, trung tâm thương mại, các tòa nhà, để cố định bảng có thể sử dụng băng keo hai mặt loại dính tốt để dính bảng vào nơi phù hợp hoặc dùng đinh để đóng trực tiếp vào tường hoặc khung gỗ để chắc chắn. Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn hành động hút thuốc bừa bãi được bắt gặp khắp nơi ngay cả trong văn phòng, không gian công cộng như bệnh viện. Tatamimi.com là đơn vị chuyên gia công biển cấm hút thuốc, no smoking mica và biển gắn tường cấm hút thuốc. Bảng cấm lửa cấm hút thuốc mica được dán decal hai lớp ở phía sau tạo nên biển có những biển đẹp. Loại bảng biển báo an toàn về phòng cháy chữa cháy và bảo hộ lao động có đủ, chất liệu: bảng mica dán decal 2 lớp · độ dày: 2mm · kích thước: 160x400mm/bảng · nội dung: 1 bảng cấm lửa và 1 bảng cấm hút thuốc biển cấm hút thuốc để bàn trong khách sạn, nhà hàng, văn phòng office, nơi công cộng - kích thước biển 6*11cm, chất liệu mica trong 2mm

Bảng cấm hút thuốc có 2 loại dán tường và để bàn - chất liệu decal dày, dán tiện lợi, có cán màng chống nước. giá không rẻ lắm nhưng được cái mẫu mã hài lòng, đặt nhiều loại vẫn giao đúng và đủ, hài lòng! Biển báo cấm hút thuốc và khu vực hút thuốc- hình thật, có sẵn  - biển mica cao cấp no smoking cấm hút thuốc tặng miếng dán tường keo 3m.

Với sản phẩm thuộc mẫu biển báo được dán ở những nơi khu vực cấm hút thuốc lá và những nơi là khu vực để hút thuốc lá, với thiết kế làm 2 dạng mẫu bảng ngang.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận