11/11/2020 | 1715 |
1 Đánh giá

Cắt khắc lên mica trong và mica màu các cơ sở gia công mica thường dùng máy CNC để cắt khắc mica, sản phẩm được cắt ra không được tinh xảo, đẹp mắt và phải tốn nhiều thời gian.hi bạn muốn sử dụng dịch vụ khắc và cắt laser

Cắt khắc lên mica trong và mica màu - Sử dụng máy cắt khắc laser và CNC có thể gia công trên mica làm rất nhiều sản phẩm như đèn led bên trong đều có thể làm từ chất liệu mica trong hoặc mica màu và phương pháp để gia công. Gia công cắt khắc tranh ảnh, khắc chân dung lên Mica. Hiện nay Mica và nhựa được ứng dụng rất nhiều trong đời sống đặc biệt là trong được gia công cắt khắc laser trên mica nhựa siêu tốc lấy liền trong 5 phút đảm bảo cắt hoa văn trang trí nghệ thuật bằng những tấm mica màu hoặc trong suốt. Cắt khắc lên mica trong và mica màu các cơ sở gia công mica thường dùng máy CNC để cắt khắc mica, sản phẩm được cắt ra không được tinh xảo, đẹp mắt và phải tốn nhiều thời gian.hi bạn muốn sử dụng dịch vụ khắc và cắt laser. Khắc khung tranh, khắc chân dung lên mica, khắc logo lên các sản phẩm kỷ niệm.

Cắt khắc lên mica trong và mica màu

Cắt khắc lên mica trong và mica màu

Cắt khắc lên mica trong và mica màu

Cắt khắc lên mica trong và mica màu

Cắt khắc lên mica trong và mica màu

Hơn nữa, sở hữu đặc tính màu sắc trong suốt của mica nên các cắt khắc rất bền, đẹp hơn móc. Công nghệ laser giúp việc cắt mica và khắc trên mica đạt đến độ chính xác và tinh xảo thời gian cắt mica và khắc mica cực nhanh có thể lấy liền. Cắt khắc lên mica trong và mica màu -kỷ niệm chương mica dày, làm móc khóa mica, làm khuôn mẫu bằng mica.Dạ vâng, với mica kích thước và độ dày như yêu cầu trên bên em có thể cắt bằng máy laser và tạo hình theo mọi yêu cầu cực nhanh trong 2-3 phút là xong trọn .Mica cũng ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo và chúng tôi hiện đang gia công cắt chữ Mica cho nhu cầu, cắt mica tạo mô hình kiến trúc, cắt mica ứng dụng trong làm khuôn mẫu. Tuy nhựa mica mềm, dễ xước và dễ cháy hơn so với thủy tinh nhưng trong quá trình cắt. Mica có nhiều màu sắc đa dạng rất thích hợp để làm bảng quảng cáo. Khắc mica: Khắc chữ, họa tiết hay hình ảnh lên mica bằng máy laser. Cắt khắc laser trên Mica cũng ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo và chúng tôi hiện đang gia công cắt chữ Mica. Cắt khắc lên mica trong và mica màu cắt mica tạo mô hình kiến trúc, cắt mica ứng dụng trong làm khuôn mẫu.Nhận cắt khắc 3D mica bằng máy laser hoặc CNC số lượng lớn theo yêu cầu .Tiến hành gia công ngay và hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất .Đối với đơn đặt hàng theo mẫu khách hàng chỉ cần gửi thông tin để chúng tôi lên bản vẽ thiếthắc laser, cắt laser logo, hình ảnh lên sản phẩm trong ngành sản xuất da.  Khắc và cắt trên giấy, vải trong sản xuất các loại thiệp và trong ngành may mặc. Màu sắc: Có đầy đủ màu sắc như trong kính, màu trong, màu sữa, màu đục. Mica khắc là một trong những loại biển phổ biến dùng trong quảng cáo. Các sản phẩm từ công nghệ cắt CNC khá phong phú và đẹp mắt, biển quảng cáo mica khắc .Với một bản in decal pp, hoặc decal cắt bồi lên mặt tấm mica bạn đã  Độ bền màu rất cao: không ngả vàng trong 30 năm, ổn định màu ..

.Cách khắc chữ lên mica

.Máy khắc mica

.Khắc mica

.Khắc chữ lên mica

.Khắc laser mica

.Cắt mica lấy liền

.Khắc ảnh lên mica

.Cắt laser mica giá rẻ TPHCM

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận