15/04/2021 | 281 |
1 Đánh giá

Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau được làm bằng chất liệu sơn cao cấp chống gỉ, hoặc quy định của bộ công an được in trên nền đỏ, chữ vàng, rất nổi và dễ nhận biết. Công ty Tatamimi.com chuyên cung cấp các loại bảng cấm lửa, cấm thuốc giá rẻ trên địa bộ bảng cấm lửa cấm hút thuốc giá rẻ bằng mica được thiết kế theo tiêu chuẩn quy định

Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau từ mica hoặc inox hoặc chất liệu khác, có thể đặt, để trên bàn, kệ hoặc các nơi thích hợp để, dán, treo biển; chữ in hoa, dễ đọc, màu chữ tương phản với màu nền thu hút người nhìn biển dán, treo biển; chữ in hoa, dễ đọc, màu chữ tương phản với màu nền. Yêu cầu riêng đối với địa điểm cấm hút thuốc lá hoàn toàn trong nhà và ngoài trời. Sử dụng cho việc hút thuốc như gạt tàn, bật lửa và các vật đánh lửa khác.  Có treo biển báo cấm hút thuốc lá trong phòng họp, phòng làm việc, ... và các khu vực công cộng khác trong cơ quan có quy định câm hút thuốc lá.

Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau

Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau

Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau

Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau

Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau

Bảng cấm hút thuốc với các nền màu khác nhau

 

Không có hiện tượng hút thuốc, đầu mẩu thuốc lá tại các khu vực cấm hút thuốc của tòa nhà. Bảng không hút thuốc giảm nguy cơ tiếp xúc thụ động với khói thuốc. Địa điểm cấm hút thuốc lá hoàn toàn trong nhà và trong phạm vi khuôn viên công ty. Biển  không hút thuốc lá; Có dụng cụ chứa các mẩu, tàn thuốc lá; có biển báo tại Tatamimi.com. Hình thức trình bày biển đặt tại các địa điểm cấm hút thuốc lá phải đạt các yêu cầu từ mica hoặc chất liệu khác, có thể đặt, để trên bàn, kệ hoặc các nơi thích hợp. Khách sạn, nhà hàng là những cơ sở dịch vụ du lịch có vai trò quan trọng nguy cơ mắc bệnh do tiếp xúc thụ động với khói thuốc lá. Bảng cấm lửa, cấm thuốc được làm bằng chất liệu sơn cao cấp chống gỉ, hoặc quy định của bộ công an được in trên nền đỏ, chữ vàng, rất nổi và dễ nhận biết. Công ty Tatamimi.com chuyên cung cấp các loại bảng cấm lửa, cấm thuốc giá rẻ trên địa bộ bảng cấm lửa cấm hút thuốc giá rẻ bằng mica được thiết kế theo tiêu chuẩn quy định với hình ảnh và nội dung được sơn bằng các màu thông dụng trong pccc như màu đỏ, màu vàng, màu trắng. Màu sắc: nền đỏ, chữ vàng. Biển báo Cấm hút thuốc được in chữ đen trên nền vàng giúp độ phản quang của “cấm hút thuốc” nên tiếp cận được mọi người ở nhiều hướng khác nhau. Đối với những nơi công cộng có trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, những môi Các biển báo cấm hút thuốc lá được treo tại nhiều vị trí nhưng hiệu quả vẫn chưa nhiều loại biển cấm hút thuốc được thiết kế trên các chất liệu khác nhau như: mica,  inox.  Bảng cấm lửa, cấm thuốc được làm bằng chất liệu sơn cao cấp chống gỉ.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận