14/07/2021 | 514 |
1 Đánh giá

 Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ Làm biển chức danh Mica để bàn, biển chức danh Mica chân gỗ, pha lê, đồng đế gỗ, có thể in trực tiếp tên chức danh, nội dung cần thiết lên tấm mica hoặc thiết kế có khe sự kết hơp hoàn hảo giữa mặt đồng sang trọng với chân gỗ chắc chắn

Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ - Biển chức danh mica đế gỗ hay còn gọi là biển tên mica đế gỗ được thiết kế đẹp mắt sang trọng. Sự kết hợp giữa gỗ và Mica mang đến sự sang trọng, lạ mắt mà các dòng khác gỗ mica được gia công sẵn, quý khách hàng nếu muốn có thể cùng đội ngũ nhân viên .

Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là mica, đồng, inox, ... Biển chức danh để bàn thường ghi “Giám đốc Lê Trọng Hiếu” hoặc “​Trưởng phòng … cấp cho bạn sự tiện lợi cùng với đó là những cam kết về chất lượng và giá cả. Biển chức danh đồng 2 mặt phù hợp nhất với những bàn làm việc bằng gỗ.

Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ

Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ

Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ

Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ

Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ

 

 

 Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ  - Biển chức danh mica, biển chức danh mặt alu chân mica, biển chức danh đồng đế gỗ. Các sản phẩm biển chức danh mica, biển chức danh để bàn có sẵn hoặc đặt làm theo yêu cầu. Sản phẩm bắt mắt, kết hợp với mica màu cho ra nhiều sản phẩm vừa lòng quý khách hàng. Nhà sản xuất gia công, phân phối bá sỉ, bán lẻ biển chức danh mica để bàn, các kích thước như 6 x 27 (rộng x dài) cm, có thể được làm từ mica có độ dày 20 mm hoặc 15mm. Là loại biển chức danh sử dụng vật liệu mica làm mặt kết hợp với đế bằng gỗ giữ giấy phần nội dung và cắm vào chân đế được làm từ độ dày mica 20 mm.

 Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ  - Làm biển chức danh Mica để bàn, biển chức danh Mica chân gỗ, pha lê, đồng đế gỗ, có thể in trực tiếp tên chức danh, nội dung cần thiết lên tấm mica hoặc thiết kế có khe sự kết hơp hoàn hảo giữa mặt đồng sang trọng với chân gỗ chắc chắn. Biển chức danh để bàn mica có các loại giá rẻ như: Bảng tên để bàn mica, biển mica để ... tùy theo không gian); Chất liệu: Mica Đài Loan ( có thể kết hợp với gỗ, decal…).  Cấu tạo: có chân đế cho biển, có rãnh nhét giấy in (theo yêu cầu).  Biển chức danh mica gỗ: mặt biển được làm bằng mica, đế bằng gỗ tạo nên sự sang trọng và chắc chắn.

 Bảng chức danh chân gỗ-mica kết hợp cùng mặt mica hoặc gỗ  -Biển chức danh gỗ mica: Biển chức danh mica đế gỗ được thiết kế kết hợp các loại chất liệu với nhau. Biển chức danh gỗ đồng: Biển chức danh đế gỗ mặt đồng gồm 2 mặt là phần đế gỗ. Mặt của biển có ghi tên và chức vụ của người giữ vị trí quan trọng. Nơi thường để nhất của biển chức danh là đặt trên bàn làm việc, hoặc bàn họp, bàn hội nghị. ...

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận