06/07/2021 | 232 |
1 Đánh giá

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch inox xước hoặc inox vàng ánh gương để sản xuất các loại biển bảng khác nhau. Bảng tên chức danh lễ tân, được đặt tại quầy lễ tân, mục đích sử dụng là để giúp đối tác, khách hàng của công ty nhận ra nơi đón tiếp, tiếp khách, dẫn khách

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch - Biển chức danh bằng mica có độ dày 1.5cm, vát 4 cạnh ở giữa khoét rảnh để gắn với nội dung bên trong. Kích thước có thể làm theo mọi yêu cầu.

 Tatamimi.com chuyên làm biển chức danh để bàn, bảng tên để bàn chuyên nghiệp với máy móc hiện đại, đội ngũ trong nghề chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng, giá cả, dịch vụ. Biển công ty bằng mica, inox ăn mòn làm bằng chất liệu tốt nhất, giao hàng tận nơi. Nhìn vào biển phòng ban, khách hàng đến công ty giao dịch sẽ nhận biết được tên quầy và chức vụ của mỗi quầy.  Bảng phòng ban được treo ở trước cửa ra vào mỗi văn phòng. thể hiện các chức vụ.  Dịch vụ làm biển chức danh, biển phòng ban các loại giá rẻ.

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch

 

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch - inox xước hoặc inox vàng ánh gương để sản xuất các loại biển bảng khác nhau. Bảng tên chức danh lễ tân, được đặt tại quầy lễ tân, mục đích sử dụng là để giúp đối tác, khách hàng của công ty nhận ra nơi đón tiếp, tiếp khách, dẫn khách ...

Bảng chức danh để ở quầy giao dịch - Sản xuất biển chức danh dùng cho văn phòng, các mẫu biển chức danh cho công ty bạn. Dùng để phân biệt chức danh, chức vụ của một người quan trọng ở công ty. Biển chức danh có nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau, tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng.  Biển chức danh để bàn trước khi bàn giao cho khách hàng. Biển chức danh để bàn là biển đặt vị trí quan trọng, ngay chính diện bàn làm việc​, vị trí của bạn trực tiếp có nhu cầu làm biển chức danh. Chúng tôi cam kết đưa ra dịch vụ ưu đãi lớn, mặt bằng 2 miếng mica 3mm, có 2 chốt ở góc phía trên. Biển chức danh để bàn trước khi bàn giao cho khách hàng. Biển chức danh của chúng tôi được là từ chất liệu mica cao cấp, với thiết kế đơn giản, tinh tế, đẹp mắt luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các cơ quan, tổ chức, cá nhân. Vậy sản phẩm biển chức danh ở trường học được dùng là những gì.Bảng chức danh để ở quầy giao dịch sản phẩm biển chức danh dùng cung cấp thông tin chức vụ của các thầy cô giáo. Mỗi mẫu biển chức danh sẽ có sự phù hợp nhất định với từng mục đích sử dụng riêng.  Biển chức danh  mica để bàn làm từ gỗ tự nhiên nguyên chất với mẫu mã đẹp.  

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận