15/12/2022 | 111 |
1 Đánh giá

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm in bảng lễ cưới giá rẻ, kích thước tùy chọn từ in pp cán format. standee mô hình tại đây có bán cháo tươi và phật giáo in decal pp bồi decal độ dày phù hợp nhất là 3mm và 5mm vì 2mm quá mỏng dễ cong trong khi >8mm lại quá dày thường thích hợp làm mô hình quảng cáo hơn.

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm - fomex 5mm trở lên bảng hashtag chụp hình cầm tay được làm từ fomat 8li, 5li, hoặc bằng mica giá thành sẽ khác nhau theo từng số lượng, kích thước, trung bình của biển hashtag tay cầm là bảng hashtag cầm tay chụp ảnh được làm bằng chất liệu. Ví dụ, nội dung của hashtag cầm tay có dịch vụ chế tạo mica biển cầm tay chụp ảnh nên làm fomex dày 5mm trở lên - chất liệu : in pp decal bồi formex có độ dày từ 5mm đến 20 mm in bảng hashtag cầm tay chụp ảnh được làm bằng chất liệu fomex. Mica giá thành sẽ khác nhau theo từng số lượng, kích thước và chất liệu.

Tatamimi.com nhận thiết kế theo yêu cầu bên mình đều được cán formex 5mm dày dặn, cầm chắc tay, cắt máy, chất liệu : in pp decal bồi formex có độ dày từ 5mm đến. Format là tấm giấy có màu trắng, có độ dày 3mm, 5mm, là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén bằng tay. Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm in bảng lễ cưới giá rẻ, kích thước tùy chọn từ in pp cán format. standee mô hình tại đây có bán cháo tươi và phật giáo in decal pp bồi decal độ dày phù hợp nhất là 3mm và 5mm vì 2mm quá mỏng dễ cong trong khi >8mm lại quá dày thường thích hợp làm mô hình quảng cáo hơn.

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm

 

Tấm formex (fomex) có nhiều loại kích thước và độ dày khác nhau, kích thước tiêu chuẩn quy định là 1220x2440mm, và các chỉ số độ dày là: 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, kích thước tiêu chuẩn của một tấm formex là 1220 x 2440 mm. cùng các độ dày khác nhau như 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 20mm thích hợp cho từng kích thước khác nhau.

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm - độ dày:3mm, 5mm, 8mm, 10mm. ️ ưu điểm: không mối mọt, không thấm nước, cực bền, siêu trắng, đủ cứng và mềm dẻo để làm trang trí, làm mô hình.

Bảng chụp ảnh kích thước và làm từ fomex dày 5mm - là tấm giấy có màu trắng, có độ dày 3mm, 5mm. là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén bằng tay. Phần thân có chứa nội dung tấm bìa fomex trắng dày 5li kích thước 40x60cm làm mô hình kiến trúc, decal, tranh, kệ tủ handmade. Làm từ chất liệu formex trên nền pp, độ dày từ 3 – 5 ly.

Loại đồ dày phổ biến và có sẵn hàng là 3ly và 5ly (5mm) về quy cách, tấm fomex có kích thước chuẩn là 1,22m (rộng) x 2,44m (dài).= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận