08/11/2021 | 661 |
1 Đánh giá

Bảng đèn wc có led và không led - mica biển hộp đèn có led là hộp đèn hai mặt, toilet hộp đèn led mica indecal, thiết kế nhỏ, gọn, dễ lắp đặt, di chuyển mà không lo đèn bị chầy xước, một mặt của đèn có biểu tượng hình người nam và nữ, bên cạnh là gắn chữ ” toilet

Bảng đèn wc có led và không led -  tiêu chuẩn của cường độ ánh sáng không chỉ đảm bảo yêu cầu về chất lượng ánh sáng  khi lắp đặt thiết bị chiếu sáng trong từng không gian ngoài việc chọn mẫu biển WC. Dưới đây bảng các loại công suất đèn led giúp các bạn có sự lựa .bảng wc bằng mica có led siêu sáng. Tùy theo sở thích và thiết kế thì nội dung trên bảng có thể đặt tiếng anh hay tiếng việt tùy sở thích của bạn. Trên thị trường đèn led hiện nay, có nhiều đơn vị bán đèn giá rẻ, kém chất lượng, công bố thông tin sai thực tế chẳng hạn như sản phẩm có tuổi thọ lên tới 10 năm. Bạn đang cần đặt làm bảng toilet mica theo yêu cầu: hình sản phẩm nếu có; nếu là bảng treo tường có gắn đèn led chiếu sáng sẽ có phương án sử dụng vật liệu inox hay mica.

Bảng đèn wc có led và không led

Bảng đèn wc có led và không led

Bảng đèn wc có led và không led

Bảng đèn wc có led và không led

Bảng đèn wc có led và không led

Bảng đèn wc có led và không led

 

Bảng đèn wc có led và không led - mica biển hộp đèn có led là hộp đèn hai mặt, toilet hộp đèn led mica indecal, thiết kế nhỏ, gọn, dễ lắp đặt, di chuyển mà không lo đèn bị chầy xước, một mặt của đèn có biểu tượng hình người nam và nữ, bên cạnh là gắn chữ ” toilet”.

Bảng đèn wc có led và không led - bảng đèn led toilet treo trước toilet, wc, đèn vẫn sáng khi mất điện,  đây là thông tin người mua đánh giá shop bán sản phẩm này  đúng mô tả khôngbảng đèn led toilet treo trước toilet, wc, đèn vẫn sáng khi mất điện, lúc này đèn sẽ chuyển sang pin để thấp sáng. Thời gian sáng khoảngcó nhiều màu led được sử dụng như xanh, vàng, trắng. Tùy vào từng không gian mà ta chọn màu led cho hợp nó không còn đơn thuần là một loại biển dùng để chỉ dẫn mà còn giúp trang trí cả wc, toilet, restroom đều có nghĩa là nhà vệ sinh và các biển báo này.

Bảng đèn wc có led và không led - Biển treo nhà vệ sinh hộp đèn hai mặt, toilet hộp đèn led mica in decal.  Bảng biển chỉ dẫn wc, mẫu bảng chỉ dẫn mica có đèn led, có đèn led mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận