16/09/2022 | 133 |
1 Đánh giá

 Bảng hiệu chữ nổi có led - những đặc điểm của sản phẩm này như sau: chất liệu: chữ nổi và logo nổi dùng trong thiết kế bảng hiệu sử dụng chất liệu có độ bền cao như inox hay mica. Đó là sự thể hiện cái tôi, cái cá tính của mỗi một thương hiệu. riêng trong mảng mica – đèn led, maxb tin tưởng có thể biến những ý tưởng của quý khách hàng.

Bảng hiệu chữ nổi có led - bảng chữ nổi gắn led âm bản hắt sáng mặt chữ là loại biển hiệu quảng cáo làm bằng chất liệu mặt mica đài loan chân uốn nổi khối bằng alu, hậu fomex có sử dụng chân led.

Bảng hiệu chữ nổi có led

Bảng hiệu chữ nổi có led

Bảng hiệu chữ nổi có led

Bảng hiệu chữ nổi có led

Bảng hiệu chữ nổi có led

Bảng hiệu chữ nổi có led

 

Trong các trường hợp thích sự cầu kỳ trong hiệu ứng, khách hàng có thể yêu cầu sử dụng led full đổi màu, với loại led này, bộ phận kỹ thuật có thể lập trình để được thay đổi trong nhiều trường hợp. Biển led chữ nổi là hình thức biển quảng cáo bằng các chữ 3d chất liệu mica, inox, đồng, alumi... có gắn các công nghệ led chiếu sáng được kết hợp với sự đa dạng. Đối với hộp đèn hiflex dán đề can, nhôm đài loan và khung sắp hộp 20×20 mạ kẽm. Một số mẫu bảng hiệu chữ nổi mica đèn led — để khách hàng có thể dễ đọc những thông tin có trên bảng hiệu, bạn cần chú ý làm chữ có kích thước lớn. Chữ nổi: là kiểu chữ hình hộp 3d dùng chất liệu mica hoặc đồng, inox, … được gia công cắt cnc hoặc cắt lazer có kích thước đa dạng khác nhau tùy theo từng nhu cầu của khách hàng. Bảng hiệu chữ nổi có led do có nhiều hiệu ứng nổi bật, màu sắc phong phú, bắt mắt và khả năng ứng dụng rộng rãi thì bang hieu chu noi den led được sử dụng trong nhiều không gian, lĩnh vực khách nhau. Vì chất liệu mica có độ bền cao, chịu nhiệt tốt nên việc kết hợp với aluminium để tạo thành bảng hiệu là sự lựa chọn sáng suốt. Các màu mica nổi bật vì chất liệu mica có độ bền cao, chịu nhiệt tốt nên việc kết hợp với aluminium để tạo thành bảng hiệu là sự lựa chọn sáng suốt.

Bảng hiệu chữ nổi có led - những đặc điểm của sản phẩm này như sau: chất liệu: chữ nổi và logo nổi dùng trong thiết kế bảng hiệu sử dụng chất liệu có độ bền cao như inox hay mica. Đó là sự thể hiện cái tôi, cái cá tính của mỗi một thương hiệu. riêng trong mảng mica – đèn led, maxb tin tưởng có thể biến những ý tưởng của quý khách hàng.

 

Muốn biết giá chính xác và có gắn led xin liên hệ với chúng tôi qua số chữ nổi mica lọng viền thường được các đơn vị lựa chọn khi muốn kết hợp cùng đèn led để tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận