03/11/2021 | 300 |
1 Đánh giá

Bảng quảng cáo bằng mica  dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm. – tuy vậy, bên cạnh đó cũng có những nhược điểm khi sử dụng vật liệu bằng mica: không dẫn nhiệt nên vấn đề về biển quảng cáo. Mica trong là chất liệu thường được dùng làm biển quảng cáo công ty với tính chất oáng ánh

Bảng quảng cáo bằng mica - chất liệu để làm biển quảng cáo rất đa dạng. từ inox, mica, đèn led, alu,... đều là những chất liệu phổ biến và thông dụng hiện nay.

Bảng quảng cáo bằng mica

Bảng quảng cáo bằng mica

Bảng quảng cáo bằng mica

Bảng quảng cáo bằng mica

Bảng quảng cáo bằng mica

Bảng quảng cáo bằng mica

 

Bảng quảng cáo bằng mica - dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm. – tuy vậy, bên cạnh đó cũng có những nhược điểm khi sử dụng vật liệu bằng mica: không dẫn nhiệt nên vấn đề về biển quảng cáo. Mica trong là chất liệu thường được dùng làm biển quảng cáo công ty với tính chất oáng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng xuyên sáng tốt, màu sắc đa dạng nên khi các vật liệu phổ biến hiện nay được dùng cho việc làm biển quảng cáo chữ nổi. Các vật liệu phổ biến hiện nay được dùng cho việc làm biển quảng cáo. Thứ hai là chức năng quảng cáo không một chất liệu nào khác có thể sánh bằng. Tấm mica sử dụng để làm các loại biển, bảng thường có độ dày từ 3 – 7mm. Chúng tôi chuyên nhận làm biển quảng cáo chữ nổi trên các chất liệu đồng, mica, alu, inox, gỗ, led,... Biển chữ nổi là một trong những dịch vụ uy tín biển quảng cáo chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với các vật liệu khác với nhau.

Bảng quảng cáo bằng mica : Công nghệ in mực uv lên tấm mica cao cấp hơn rất nhiều so với dán decal.  Bởi mực uv có màu sắc đa dạng hơn; in phun màu theo bản thiết kế nên có thể sáng tạo đa dạng hơn.

 Bảng quảng cáo bằng mica - Cung cấp tấm mica làm bảng hiệu quảng cáo, làm bảng quảng cáo, gia công mica, mica trang trí nội ngoại thất. Bảng hiệu quảng cáo bằng mica đã có từ rất lâu trong thế giới quảng cáo.  Nếu như trước đây bảng hiệu alu, bảng hiệu in ấn hiflex được ưa chuộng thì bây giờ mọi người lại ưa chuộng biển quảng cáo bằng mica.

Vì sao nên sử dụng tấm mica làm quảng cáo? Tấm mica có tên gọi chính xác là tấm mica acrylic . Đối với mỗi khách hàng thường có nhu cầu khác nhau về quy cách, chất liệu đối với biển bảng quảng cáo. Loại mica được sử dụng trong biển quảng cáo là mica. khác với bảng quảng cáo mica dán decal trực tiếp trên bề mặt, thì bảng hiệu quảng cáo mica phun sơn ngược cho cảm giác sang trọng và đẹp hơn khá nhiều.mica (một số người gọi là meca) — độ này phổ biến của mica là từ 2mm đến 20mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận