25/03/2021 | 305 |
1 Đánh giá

Bảng tên nam châm cho nhân viên vừa là một phụ kiện thời trang cho dân văn phòng vừa là một công cụ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của công ty. Thẻ nhân viên gắn nam châm có thể dùng chất liệu bằng đồng hoặc bằng mica.

Bảng tên nam châm cho nhân viên - Chuyên làm thẻ tên nam châm,thẻ nhân viên nam châm với 3 viên nam châm 1 thẻ kiểu mới, chắc chắn, mẫu mã đẹp, độ bền cao, giá không đổi. Tatamimi.com chuyên bảng tên nhân viên cài áo giá rẻ . Thẻ tên nam châm, biển tên ghim cài, bảng tên bằng đồng inox ăn mòn, bảng thay tên kim băng.

 

Đây là một đồ vật dùng để cố định biển tên lên trang phục của người mặc. Từ hai mảnh nam châm có phủ một lớp inox nhựa. Nó có chức năng giữ cho biển tên. Cung cấp nam châm hít cho bảng tên đeo áo, làm bảng tên đeo áo sử dụng nam châm hít.  Chúng tôi chuyên cung cấp nam châm gắn bảng tên nhân viên. Thẻ tên nhân viên gắn nam châm có bảng được làm bằng chất liệu đồng hoặc mica. Có bảng cài ghim hoặc bảng bằng đồng cài nam châm.Thẻ tên nhân viên vừa là một phụ kiện thời trang cho dân văn phòng vừa là một công cụ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của công ty. Thẻ nhân viên gắn nam châm có thể dùng chất liệu bằng đồng hoặc bằng mica. Có 2 loại cài áo dành cho bảng tên nhân viên đồng. Bảng tên nhân viên gắn nam châm không những lịch sự chuyên nghiệp phù hợp với môi trường công sở mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng. Thẻ tên nhân viên bằng inox trắng, phủ thủy tinh hữu cơ, cài bằng kim băng hoặc nam châm. Thẻ tên nhân viên bằng mica; Huy hiệu logo hình tròn, đường kính. Cung không đủ cầu là trường hợp thường thấy của các nhà đầu tư sản xuất. Việc gia tăng về số lượng công nhân viên phuc vụ sản xuất kinh doanh cũng theo đó. Làm biển công ty tên nhân viên là nằm trong sản phẩm giúp cho khách hàng sử dụng tiện

Thẻ tên nhân viên gắn nam châm là gì? Thẻ nhân viên gắn nam châm có thể dùng chất liệu bằng đồng hoặc bằng mica. Có thể cài ghim hoặc thẻ nhân viên bằng nam châm. Tatamimi.com chuyên làm bảng tên nhân viên cho các doanh nghiệp, công ty, trường học,  bảng tên đa dạng chất liệu như: bảng tên nhân viên bằng nhựa, bảng tên iện nay, loại thẻ này được dùng khá phổ biển. Bên cạnh thẻ mica thì thẻ nhân viên nam châm đóng vai trò vô cùng quan trọng Hình ảnh về các loại thẻ tên nhân viên được thể hiện tại đây. Các loại thẻ tên nam châm, thẻ tên đồng, thẻ tên mica. Bảng tên nhân viên cố định dùng cho một các nhân, tổ chức được in trên thẻ. Cơ sở sản xuất bảng tên cài áo, bảng tên nhân viên, sản phẩm bền đẹp, giá rẻ. Kim cài: Kim bướm, kim ngang hoặc nam châm. Gia công nghệ máy móc hiện đại, thiết kế tinh xảo cho sản phẩm bền đẹp, không gỉ sét, giá tốt nhất.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận