28/03/2022 | 592 |
1 Đánh giá

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica biển open and closed- biển đóng mở cửa-biển treo dây xích-biển treo cửa ra vào biển đóng cửa mở cửa bằng mica là sản phẩm thông dụng hiện nay.

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica - Biển đóng mở cửa bằng gỗ hoặc mica – biển mở cửa được treo trên cửa ra vào. Cũng giống như gỗ, mica Đài Loan là chất liệu được nhiều đơn vị lựa chọn.

Biển open close có dây xích treo ở cửa mục đích thông báo Biển open/closed bằng mica, inox, gỗ đặt ở các cửa ra vào . Trên biển thường có giờ mở cửa/đóng mở cửa. Hai mặt kim loại cao cấp, bản in chất lượng cao và logo; Khung Acrylic đen 3mm chắc chắn; Dây treo inox 2mm với đầu. Đối với chất liệu mica thì sản phẩm biển open closed có nhiều màu sắc hơn so với các sản phẩm biển open closed từ đồng và inox.  Đối với chất liệu mica thì sản phẩm biển open closed có nhiều màu sắc hơn so với các sản phẩm biển open closed từ đồng và inox. Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica - biển open and closed- biển đóng mở cửa-biển treo dây xích-biển treo cửa ra vào biển đóng cửa mở cửa bằng mica là sản phẩm thông dụng hiện nay.

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica

 

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica - mẫu biển open-close, giờ đóng – mở bằng mica — thường được in kèm với giờ đóng – mở cửa được treo trên cửa ra vào. Ý nghĩa của tấm biển này chính làbảng mica thông báo cho các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng, thông báo mở cửa và đóng cửa cửa hàng mica trong dán decal. Biển đóng mở cửa bằng mica có dây treo hay dán tường - tranh quảng cáo poster bằng mica - biển mica quảng cáo treo tường (acrylic) hay còn gọi là poster kính.

Bảng treo cửa đóng mở cửa bằng mica- sản phẩm đươc sử dụng chất liệu mica, với máy móc cnc, máy laser công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ thợ thiết kế khéo tay, có nhiều năm kinh tỉ trọng của tấm mica bằng một nửa so với thủy tinh, do đó có trọng lượng khá nhẹ và tấm mica trong suốt với độ dày 3mm có thể cho ánh sang.  Biển open thường có thể thiết kế để treo trên tường hoặc thiết kế với dây xích.  Bảng hiệu mở cửa close là mẫu sản phẩm biển làm bằng mica đài loan. Được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, kim loại, nhựa, mica Tatamimi xin giới thiệu với quý khách sản phẩm biển open close mica giá rẻ. Biển open các biển này thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và treo ngay cửa ra vào với dòng chữ open-close. Nội dung thường được in bằng tiếng anh hay tiếng việt. Chất liệu mica hiện nay rất được ưa chuộng bởi độ bền bỉ với thời gian của nó. Biển mica treo xích thông báo giờ đóng, mở cửa hàng, shop thời trang

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận