11/05/2023 | 93 |
1 Đánh giá

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm mica được chia làm 2 loại chính là mica trong và mica đục. thông thường, mica trong được ứng dụng để sản xuất các sản phẩm yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. So sánh bảng giá tấm nhựa mica trong suốt thay kính các loại mica acrylic cứng và acrylic mềm theo độ dày mỏng từ 1mm đến siêu dày 50mm. Phần nội dung được in trên decal kỹ thuật số chuyên dụng loại tốt ngoài trời dán ngược mặt sau tấm mica trong dày 2mm đài loan.

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm - bên cạnh loại 2mm, 3mm và 5mm thì tấm mica dày 10mm cũng được sử dụng khá phổ biến. Với độ dày này thì tấm mica có thể đáp ứng cho những thiết kế yêu cầu sự  sang trọng. Độ dày tấm: 1.8mm, 2mm, 2.5mm, 2.8mm, 3mm, 3.8mm, 4mm, 4.5mm, 4.7mm. – kích thước – khổ tấm mica: 1220mm x 2440mm. – các loại màu cơ bản: theo bảng màu. Giá bảng mica treo tường chất liệu mica trắng sữa loại dày 2mm có dây treo theo mẫu - bảng làm từ chất liệu mica trắng sữa dày 2mm

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm

 

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm -bảng tên phòng mica hay còn gọi là biển tên phòng mica là một tấm bảng hoặc  những tấm bảng này thường là bảng tên treo cửa phòng cho nên có thể xem như là bảng thông báo về thời gian làm việc của doanh nghiệp.

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm - biển đóng cửa mở cửa bằng mica là sản phẩm thông dụng hiện nay. sản phẩm được treo trước cửa ra vào của cửa hàng, store quần áo, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, ... Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm biển đẹp sáng, bóng. bảng open close kết hợp mica và dây xích treo cửa – thông báo nơi này đang giờ làm việc hay chưa đến giờ làm việc. Bảng treo open close đẹp, tinh tế phù hợp với sản phẩm bán chủ yếu là từ mica. Với chất liệu mica hay mọi người vẫn thường gọi là mica là một vật liệu được ứng dụng biển hộp đèn được cấu tạo từ 2 tấm mica gắn vào với nhau bằng trụ inox. Biển thông báo không làm phiền treo cửa - bảng treo cửa phòng khách sạn 2 mặt thông báo dọn phòng, hầu hết các tấm mica đều cần phải được gia công trước khi tiến hành sử dụng hay lắp đặt.

Bảng treo cửa làm từ 2 tấm mica 2mm - mica được chia làm 2 loại chính là mica trong và mica đục. thông thường, mica trong được ứng dụng để sản xuất các sản phẩm yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. So sánh bảng giá tấm nhựa mica trong suốt thay kính các loại mica acrylic cứng và acrylic mềm theo độ dày mỏng từ 1mm đến siêu dày 50mm. Phần nội dung được in trên decal kỹ thuật số chuyên dụng loại tốt ngoài trời dán ngược mặt sau tấm mica trong dày 2mm đài loan.

 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =   

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận