22/11/2022 | 142 |
1 Đánh giá

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV biển cấm hút thuốc in uv - biển cấm hút thuốc lá mica được in uv tại Tatamimi.com nhận sản xuất và giao hàng trên toàn quốc. Biển được thiết kế theo mẫu chuẩn, bảng cấm hút thuốc nhiều kích thước được cắt bằng máy cnc, máy in uv, ... Biển cấm hút thuốc hay biển no smoking được sử dụng phổ biến hầu hết nhiều nơi công cộng.

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV – Tatamimi.com chúng tôi xin giới thiệu mẫu biển được sử dụng nhiều nhất: Biển cấm hút thuốc bằng mica, được in trực tiếp bằng công nghệ in UV phẳng lên tấm mica màu đỏ. biển cấm hút thuốc. biển báo cấm hút thuốc in decal kts hoặc in uv trược tiếp lên tấm alu, mica, fomex, kích thước 40x15cm, 20x30cm hoặc làm theo kích thước ...

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV

 

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV - biển cấm hút thuốc in uv - biển cấm hút thuốc lá mica được in uv tại Tatamimi.com nhận sản xuất và giao hàng trên toàn quốc. Biển được thiết kế theo mẫu chuẩn, bảng cấm hút thuốc nhiều kích thước được cắt bằng máy cnc, máy in uv, ... Biển cấm hút thuốc hay biển no smoking được sử dụng phổ biến hầu hết nhiều nơi công cộng.

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV - bảng no smoking, biển cấm hút thuốc bằng mica cao cấp, biển báo fomex dán decal. Biển bảng cấm hút thuốc in decal - được in uv, dán decal, khắc mica theo kết cấu của một chiếc biển cấm theo tiêu chuẩn gồm ba phần: phần phôi biển bằng mica; phần nội dung biển được in decal, in lưới hoặc in uv. Thông thường, loại bảng này được làm bằng mica trong dày 2mm và được dán decal ở phía sau.

Biển cấm hút thuốc được in decal hay UV - có thể hình vuông hoặc hình chữ nhật được thiết kế trên các chất liệu như inox và mica. ... biển no smoking này được chế tạo từ một bề mặt hợp kim cao cấp.

Biển no smoking – hay còn gọi là biển cấm hút thuốc, cũng như biển cấm lửa, sử dụng bằng công nghệ in uv phẳng, nội dung được in lên mặt inox.

Nhờ vậy, chúng có tính thẩm mỹ và độ bền rất cao. nội dung thông dụng, bảng cấm hút thuốc bằng nhựa mica trong được dán decal 2 lớp ở phía sau tạo nên tính thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều công trình khác nhau.biển cấm hút thuốc lá mica được in uv tại tatamimi.com , nhận sản xuất và giao hàng nhanh chóng In uv là một công nghệ in ấn hiện đại, cho phép in trên nhiều vật liệu khác nhau kể cả mica, alu hay inox,… điều này cho phép tạo ra những chiếc biển báo nhanh chóng và sắc nét

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận