18/08/2021 | 214 |
1 Đánh giá

 Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau biển cảnh báo điện nguy hiểm, biển cảnh báo an toàn điện. Biển báo phòng điện nguy hiểm bằng mica dùng để cảnh báo cho mọi người về vị trí phòng điện có điện áp cao để mọi người biết và không lại gần

 Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau - Biển cảnh báo phòng điện nguy hiểm bằng Mica được thiết kế dành cho các khu vực tủ điện trung tâm nơi nguy hiểm cần đảm bảo an toàn điện. Biển báo phòng điện nguy hiểm bằng mica 15x30cm là một loại biển cảnh báo cấm được làm bằng chất liệu  mica dán decal 2 lớp mặt sau chắn chắn và bền màu. Biển báo an toàn điện là một trong những phương pháp quản lý đảm bảo an toàn cho công nhân.

Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau

Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau

Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau

Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau

Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau

 

Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau - biển cảnh báo điện nguy hiểm, biển cảnh báo an toàn điện. Biển báo phòng điện nguy hiểm bằng mica dùng để cảnh báo cho mọi người về vị trí phòng điện có điện áp cao để mọi người biết và không lại gần. Bảng báo cấm nguy hiểm được làm bằng  mica với nền bảng màu miêu tả khu vực có nguy hiểm, nội dung bảng bao gồm câu cảnh báo.  Chúng tôi chuyên thiết kế, gia công và cung cấp các loại bảng biển như  bằng mica, khung hình mica, bảng tên, nhãn hiệu, bảng sơ đồ thoát hiễm và nhiều mẫu mã khác nữa.

 Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau - Biển cảnh báo phòng bảng vật liệu nguy hiểm, biển báo pccc, biển báo an tòan, biển báo an toàn lao động, biển cảnh báo hóa chất, biển báo an tòan điện,biển báo phản quang.

Những chiếc biển chỉ dẫn dự án, biển báo công trình được sử dụng với mục đích thông tin, cảnh báo các nguy hiểm có thể xảy ra, hoặc cảnh báo không an toàn.

Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau - biển không phận sự miễn vào bằng mica, biển cảnh báo cho khu văn phòng, biển báo an điền safety - biển cảnh báo có điện nguy hiểm bằng mica cao cấp. Tatamimi.com chuyên cung cấp các loại biển báo an toàn lao động trong nhà xưởng, đây là nơi bạn có thể mua sắm bất kỳ các biển cảnh báo nào theo quy định.

Biển cảnh báo làm từ các chất liệu khác nhau in các loại biển báo an toàn trên kim loại, nhựa, decal. Biển báo an toàn, hay còn gọi là biển cảnh báo, biển báo nguy hiểm được lắp đặt trong các nhà xưởng, hay nơi có nguy hiểm.

Biển báo an toàn điện chỉ được sử dụng trong ngành điện, hiện nay chúng tôi an toàn điện bao gồm các loại biển báo nguy hiểm, biển báo cảnh báo, biển báo. Các biển cấm từ mica nội dung in decal - chúng tôi nhận làm bảng nội dung cấm, cánh báo không được sử dụng điện thoại hoặc cấm sử dụng thiết bị di động, nhận đặt gia công mica theo yêu cầu các sản phẩm bảng biển báo an toàn, biển cảnh báo trong công trình, bảng hướng dẫn an toàn lao động.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận