20/06/2023 | 78 |
1 Đánh giá

 Biển chữ A chức danh để bàn Với chất liệu: mica đài loan – nhật bản. độ dày: mica trong 2-3mm. kích thước 240x100, 200x80, 150x60, 90x50cm, đây là dòng sản phẩm. Biển chức danh để bàn cao cấp là dòng sản phẩm được sử dụng để ghi họ tên, chức danh của một cá nhân nào đó trong công ty, doanh nghiệp, cơ quan.

Biển chữ A chức danh để bàn - biển chức danh mica chữ a 6x10cm loại mỏng 1mm dùng để chức danh, ghi chú trên bàn, tại văn phòng, quán cà phê, quán. Biển chức danh mica để bàn chữ a hay còn gọi là biển chức danh tam giác. Sản phẩm được làm từ chất liệu mica trong 2mm, 3mm. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, biển chức danh mica được đánh giá là dòng sản phẩm được thiết kế để phục vụ việc thể hiện danh phận, chức vụ và vị trí của một cá nhân.

Biển chữ A chức danh để bàn

Biển chữ A chức danh để bàn

Biển chữ A chức danh để bàn

Biển chữ A chức danh để bàn

 

Biển chữ A chức danh để bàn - khi sử dụng các biển chức danh chữ a hay còn được gọi là kệ chức danh chữ a, biển chức danh 2 mặt, bảng tên chức danh chữ v để bàn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu mica trong với biển chức danh chữ a. Với chất liệu: mica đài loan – nhật bản. độ dày: mica trong 2-3mm. kích thước 240x100, 200x80, 150x60, 90x50cm, đây là dòng sản phẩm. Biển chức danh để bàn cao cấp là dòng sản phẩm được sử dụng để ghi họ tên, chức danh của một cá nhân nào đó trong công ty, doanh nghiệp, cơ quan.

Biển chữ A chức danh để bàn - những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là mica, đồng, inox, formex thậm chí là kính dày. sở dĩ gọi là biển chức danh để bàn vì biển chức danh. Biển chữ A chức danh để bàn - sản phẩm được làm bằng mica chất lượng cao: trong suốt và cứng cáp biển chức danh mica 3li,5li để gỗ tam cấp dán nỉ đáy để bàn. Các mẫu biển chức danh để bàn phổ biến hiện nay trên thị trường như: biển chức danh mica, biển chức danh mica gỗ, biển chức danh mica chữ a

Biển chức danh mica để bàn 10x30 cm được làm bằng chất liệu mika dày, trong suất, dùng để gắn chức danh, chức vụ trong các cuộc họp, hội thảo... hoặc gắn bàn. Biển chức danh để bàn bằng đồng đế gỗ là vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc của các công ty, doanh nghiệp và các tổ chức hành chính. Với chất liệu mica có độ bóng và độ trong suốt cao nên những biển chức danh mica để bàn tạo sự sang trọng và đẳng cấp.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận