26/08/2020 | 649 |
1 Đánh giá

Biển chức danh chữ A – bảng tên để bàn đế gỗ của biển tên loại này cao khoảng 4 đến 5cm và độ dài của biển cũng khoảng từ 15 đến 17 cm.

Biển chức danh chữ A – bảng tên để bàn hay còn gọi là biển tên để bàn thường được sử dụng từ vật liệu như Mica, gỗ, đồng. Nó là một vật dụng trang trí làm sang trọng bàn làm việc của bạn. TATAMIMI chuyên sản xuất biển chức danh chuyên làm biển chức danh để bàn, bảng tên để bàn chuyên nghiệp với hàng chục mẫu biển chức danh khác nhau. Như Biển chức danh chữ A – bảng tên để bàn đế gỗ của biển tên loại này cao khoảng 4 đến 5cm và độ dài của biển cũng khoảng từ 15 đến 17 cm. Đồng thời thân đế còn được phủ lên phía Mẫu thiết kế để khách hàng sử dụng cho linh hoạt, có thể thay nội dung trên khi cần thiết, có thể gắn phần họ tên, chức vụ khắc bằng đồng hoặc in lên biển. Nhận gia công sản xuất biển chức danh, biển tên để bàn, làm biển chức danh giá rẻ cho các khách hàng là các công ty quà tặng, các công ty.  Biển chức danh chữ A – bảng tên để bàn thường không thể thiếu trong các cuộc họp, hội nghị... Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu chưa chuẩn bị trước.  Bạn cần làm biển chức danh để bàn khi có một nhân viên mới ngồi vào một trí cũ, chức danh vẫn vậy nhưng tên thì khác. Cũng có thể công ty bạn có một vị trí ...Bảng chức danh mica để bàn 2 mặt bằng mica có nhiều kích thước, các kích thước khác nhau.  Bảng tên mica dán cố định trên vách ngăn Acrylic Nametag .Bảng tên để bàn sử dụng nhiều ở các văn phòng, phòng ban, bao gồm bảng chức danh và bảng tên các nhân. Chất liệu sử dụng chính là mica, inox, đồng.

Biển chức danh chữ A – bảng tên để bàn

Biển chức danh chữ A – bảng tên để bàn

 

Biển chức danh chữ A – bảng tên để bàn mica là món đồ nhỏ nhưng không thể thiếu tại các công ty, doanh nghiệp. Biển chức danh để bàn có đế bằng gỗ, đây là sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay, cho nên chúng tôi sẽ đi sâu vào việc giới thiệu. Mặt của biển có ghi tên và chức vụ của người giữ vị trí quan trọng trong công ty. Nơi thường để nhất của biển chức danh là đặt trên bàn làm việc, hoặc bàn họp. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công làm bảng tên bằng mica hoặc inox ăn mòn, làm bảng tên công ty inox in UV, bảng tên phòng ban, bảng chức danh, bảng số để bàn .

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận