15/08/2023 | 59 |
1 Đánh giá

Biển chức danh đặt bàn đế cao mặt biển mica sử dụng 2 tấm mica trong 3ly ốp vào nhau có rảnh đặt nội dung: 24.5 cm x 12.5cm. qúy khách hàng lấy càng nhiều giá càng rẻ. để có giá tốt nhất cho quý khách hàng. Sản phẩm được làm bằng mica chất lượng cao: trong suốt và cứng cáp, biển chức danh mica 3li,5li để gỗ tam cấp dán nỉ đáy để bàn.

Biển chức danh đặt bàn đế cao - nơi thường dùng sản phẩm biển chức danh để bàn là đặt trên bàn làm việc, hoặc bàn họp, bàn hội nghị. Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là mica, đồng, inox, formex thậm chí là kính dày. Sở dĩ gọi là biển chức danh để bàn vì biển chức. Biển chức danh mica được đánh giá là dòng sản phẩm được thiết kế để phục vụ việc thể hiện danh phận, chức vụ và vị trí của một cá nhân

Biển chức danh đặt bàn đế cao - biển chức danh để bàn (hay còn gọi là kệ chức danh, bảng tên chức danh) là một loại biển chức danh được đặt trên bàn làm việc, trong các cuộc họp.

Biển chức danh đặt bàn đế cao - biển chức danh để bàn · biển chức danh để bàn là loại biển tên để bàn làm việc, thể hiện chức vụ, vị trí, chức sắc địa vị của mỗi các nhân, tổ chức.

Biển chức danh đặt bàn đế cao

Biển chức danh đặt bàn đế cao

Biển chức danh đặt bàn đế cao

Biển chức danh đặt bàn đế cao

 

Biển chức danh đặt bàn đế cao - biển chức danh để bàn cao cấp là dòng sản phẩm được sử dụng để ghi họ tên, chức danh của một cá nhân nào đó trong công ty, doanh nghiệp, cơ quan. Biển chức danh để bàn đồng hay còn gọi là biển tên để bàn là sản phẩm đẹp nhất, chất lượng và cao cấp nhất trong tất cả các dòng biển chức danh có mặt trên thị trường. Do đó, các biển chức danh để bàn sẽ là vật dụng để phân biệt sự khác nhau đó một cách rõ nhất. tùy từng vị trí chức danh cao thấp mà khách hàng có thể đặt. Sử dụng nhiều trong nghành làm biển quảng cáo bằng tính dễ ăn mòn của inox. biển tên, biển chức danh inox ăn mòn thường có mặt. Biển chức danh đặt bàn đế cao - biển chức danh cao cấp, biển chức danh để bàn giám đốc, chủ tịch, ... nơi thường để nhất của biển chức danh là đặt trên bàn làm việc, hoặc bàn họp, bàn hội loại biển chức danh pha lê thay tên: mặt biển là 2 miếng pha lê dày 5mm, đế cao 1.5cm. nội dung in trên giấy cho vào giữa. biển chức danh mica để bàn.

Biển chức danh đặt bàn đế cao - mặt biển mica sử dụng 2 tấm mica trong 3ly ốp vào nhau có rảnh đặt nội dung: 24.5 cm x 12.5cm. qúy khách hàng lấy càng nhiều giá càng rẻ. để có giá tốt nhất cho quý khách hàng. Sản phẩm được làm bằng mica chất lượng cao: trong suốt và cứng cáp, biển chức danh mica 3li,5li để gỗ tam cấp dán nỉ đáy để bàn.

 

Kích thước phần đế gỗ: 26 -27cm, cao 5-6cm: gỗ công nghiệp. biển chức danh gỗ mica là sản phẩm thường được ghi tên, chức vụ và được đặt ngay ngắn trên bàn làm việc

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận