16/12/2022 | 118 |
1 Đánh giá

Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu Mẫu thiết kế để khách hàng sử dụng cho linh hoạt, có thể thay nội dung trên khi cần thiết, có thể gắn phần họ tên, chức vụ khắc bằng đồng hoặc in lên biển bằng mực in UV. Được thiết kế 100% bằng đồng nguyên chất nên loại biển này khá nặng. Đối với biển chức danh đáp ứng đúng yêu cầu bảo quản trên.

Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu - Biển chức danh, thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và cũng có nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng đối tượng sử dụng, yêu cầu về tính thẩm mĩ của sản phẩm

Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu

Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu

Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu

Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu

 

Làm biển chức danh, bảng tên để bàn với chất lượng cực bền, đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, được nhiều khách hàng tin dùng. Phần đế gỗ được sử dụng có thể cao từ 4 đến 5 cm, có độ dài từ 28 đến 30cm. Thân gỗ 9mm, nội dung được ăn mòn theo yêu cầu của quý khách hàng và dán bằng keo cố định

Biển chức danh để bàn cũng là dòng sản phẩm hay được đặt riêng theo yêu cầu, bởi đại đa số biển tên chức danh làm ra là để phục vụ các lãnh đạo trong công ty.

Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu - Mẫu thiết kế để khách hàng sử dụng cho linh hoạt, có thể thay nội dung trên khi cần thiết, có thể gắn phần họ tên, chức vụ khắc bằng đồng hoặc in lên biển bằng mực in UV. Được thiết kế 100% bằng đồng nguyên chất nên loại biển này khá nặng. Đối với biển chức danh đáp ứng đúng yêu cầu bảo quản trên. Các chất liệu của biển chức danh: mica, đồng, gỗ, inox. Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu - sản phẩm dễ dàng vệ ..Biển chức danh, thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và cũng có nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng đối tượng sử dụng, yêu cầu về tính chất cũng như yêu cầu của khách hàng.Tùy theo yêu cầu của Quý khách chúng tôi sẽ thiết kế các mẫu mã.  Biển tam giác: đế riêng, mặt có thể thay đổi nội dung luôn. +Biển chức danh mica đế ,  Biển chức danh mica mọi kích thước theo yêu cầu của Quý khách. Biển chức danh mica được ưa chuộng nhất 2021 bởi vì:  Sản phẩm có độ sang bóng, sang trọng cao khi đặt trên bàn làm việc.

Các mẫu biển chức danh để bàn dành cho khối ngành quân đội luôn được thiết kế và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn. Mỗi thành phẩm đều đảm bảo về mặt chất lượng, thẩm mĩ, an toàn.

Biển chức danh với màu nội dung theo yêu cầu - Biển chức danh để bàn hay còn gọi là biển tên để bàn, bảng tên đặt bàn thường được sử dụng từ vật liệu như mica, gỗ mica, gỗ đồng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận