18/08/2023 | 61 |
1 Đánh giá

Biển công ty nên in hay khắc làm biển công ty giá rẻ ở hn, số lượng lớn với các chất liệu phổ biến như mica, inox, đồng, alumi.mẫu biển tên công ty làm bằng đồng. Trên tấm đồng đã được gia công chống ăn mòn, máy cắt laser sẽ khắc chìm các đường nét. sau đó phun sơn theo yêu cầu

Biển công ty nên in hay khắc - in uv lên mica vì mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt vì vậy bản in có độ bền cao. - thời gian sẽ lấy lâu hơn biển mica dán decal. thường là sau 1 ngày. Biển công ty nên in hay khắc - làm biển công ty giá rẻ ở hn, số lượng lớn với các chất liệu phổ biến như mica, inox, đồng, alumi.mẫu biển tên công ty làm bằng đồng. Trên tấm đồng đã được gia công chống ăn mòn, máy cắt laser sẽ khắc chìm các đường nét. sau đó phun sơn theo yêu cầu. Chúng tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – gia công – thi công quảng cáo cùng sự hỗ trợ đắc lực đến từ đội ngũ gia công giàu kinh nghiệm. Biển công ty nên in hay khắc - còn biển in uv, lớp mực in được phủ trên bề mặt kim loại, nên nếu để lâu dài ở ngoài trời, có thể dẫn tới tình trạng bạc màu (điều này ít hay nhiều còn tùy mẫu và kích thươc.

Biển công ty nên in hay khắc

Biển công ty nên in hay khắc

Biển công ty nên in hay khắc

Biển công ty nên in hay khắc

 

Biển công ty nên in hay khắc - các loại biển dưới đây được làm từ chất liệu mica, một loại nhựa có cấu trúc như thủy tinh cho vẻ ngoài trong suốt hoặc nhiều màu sắc khác nhau và đặc biệt. Chúng tôi cung cấp biển mica in uv hoặc khắc laser theo yêu cầu phục vụ cho doanh nghiệp và cá nhân. Chúng tôi nhận  cắt khắc laser, in uv các sản phẩm từ mica.trên với công nghệ cắt máy laser.. những tấm mica dày sẽ được gọt, đẽo các hoa văn, chi tiết một cách chính xác đến từng milimet.Mẫu biền mica khắc cnc âm bản phun sơn là mẫu biển được gia công trên máy kỹ thuật số cnc đục, khắc nội dung trên tấm mica âm bản (lõm) xuống nền tấm và ở mặt biển mica khắc âm bản là loại biển gắn chữ mica nổi đặc biệt cần được chiếu sáng bằng hệ thống đèn chiếu. Ngoài các hình thức phổ biến trên, độ dày mica đài loan từ 2 – 10 mm hoặc hơn tùy màu sắc và yêu cầu sản xuất. Biển công ty chất liệu mica khắc chìm: nội dung biển được khắc bằng máy khắc hay in UV lên.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận