15/07/2022 | 167 |
1 Đánh giá

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa - biển báo không làm phiền, biển treo cửa phòng khách sạn xin đừng làm phiền giá rẻ, biển yêu cầu dọn phòng cho khách sạn nhà nghỉ cao cấp.

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa - tấm biển "please, do not disturb" (xin đừng làm phiền) treo trên tay nắm cửa phòng khách sạn nhằm báo hiệu cho nhân viên phục vụ rằng họ không cần dọn dẹp và cũng không được bước vào. Bảng treo cửa phòng khách sạn 2 mặt thông báo dọn phòng, không làm phiền bằng mica. nếu không có biển báo hoặc biển báo hãy dọn phòng “make up room, please!bảng dọn phòng-không làm phiền treo cửa - biển cấm làm phiền khách sạn, biển yêu cầu dọn phòng (please clean my room), thẻ treo trước phòng khách sạn. Mẫu biển dọn phòng bằng gỗ thường được dùng tại khách sạn mang đậm phong cách truyền thống. Chúng tôi chuyên nhận đơn đặt thẻ treo phòng khách ...một tình huống treo biển khác — việc khách treo biển “không làm phiền” trước cửa phòng khách sạn, nghĩa là vị khách đó đang mong muốn sự riêng tư, họ không muốn làm phiền.

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa

 

Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa - biển báo không làm phiền, biển treo cửa phòng khách sạn xin đừng làm phiền giá rẻ, biển yêu cầu dọn phòng cho khách sạn nhà nghỉ cao cấp. Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa - in biển cấm làm phiền, đề nghị dọn phòng treo cửa phòng khách sạn bằng nhựa pvc nhập khẩu là giải pháp tối ưu dành cho khách sạn, homestay, spa hay phòng họp.  Biển không làm phiền hay còn gọi là biển do not disturb được làm từ chất liệu mica, gỗ, hoặc inox, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. thẻ treo cửa khách sạn một mặt thông báo "đề nghị dọn phòng", một mặt "xin đừng làm phiền" được sử dụng phổ biến cho các khách sạn, homestay, resort.

Tatamimi.com nhận làm biển không làm phiền treo cửa phòng cho khách sạn dùng trong các đơn vị , khách sạn, hoặc nhà nghỉ: mục đích là thông báo, dù cho khách treo tấm biển “xin đừng làm phiền” trước cửa phòng sạn là không được tiến vào phòng, gõ cửa hay dọn dẹp khi tấm biển. Biển dọn phòng không làm phiền treo cửa - móc thẻ treo cửa phòng khách sạn, bảng không làm phiền, thẻ dọn phòng bằng mica là sản phẩm độc đáo chuyên dành cho khách sạn, nhà nghỉ, khu resort, sticker để tay nắm cửa gỗ mạnh mẽ và phong cách. Tatamimi.com nhận làm các loại thẻ treo cửa , biển mica không làm phiền với giá rẻ cho các khách sạn, ...

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận