20/09/2022 | 138 |
1 Đánh giá

Biển đón sân bay khổ ngang  biển đón sân bay mica a4 ngang • biển dùng để cầm tay đón khách - biển kẹp giấy đón sân bay, tàu , event  -biển cầm tay dùng cho hướng dẫn viên, biển đón sân bay khổ a4 ngang có sẵn - biển đón cầm tay được làm từ chất liệu mica bền đẹp phù hợp với nhu cầu và mẫu mã của quý khách hàng.

Biển đón sân bay khổ ngang  được  tatamimi.com là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica đài loan, bán vật liệu quảng cáo và làm biển đón sân bay thường được thiết kế theo khổ a3, a4… Làm biển đón sân bay khổ a4 ngang theo yêu cầu, biển đón sân bay giá rẻ. Hiện nay các sản phẩm bằng mica ra đời thay thế các biển cầm tay các sản phẩm biển biển đón sân bay được làm để cầm tay nên khá nhẹ nhàng, kích thước theo kích thước khổ giấy a4 ngang, a3 ngang. chúng tôi có thể nhận in logo, và thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng.

Biển đón sân bay khổ ngang

Biển đón sân bay khổ ngang

Biển đón sân bay khổ ngang

Biển đón sân bay khổ ngang

Biển đón sân bay khổ ngang

Biển đón sân bay khổ ngang

 

 

Biển đón sân bay khổ ngang  - biển đón sân bay mica a4 ngang • biển dùng để cầm tay đón khách - biển kẹp giấy đón sân bay, tàu , event  -biển cầm tay dùng cho hướng dẫn viên, biển đón sân bay khổ a4 ngang có sẵn - biển đón cầm tay được làm từ chất liệu mica bền đẹp phù hợp với nhu cầu và mẫu mã của quý khách hàng. Biển đón sân bay dành cho hướng dẫn viên du lịch kích thước a4 cầm tay (ngang ) với mặt biển a4 ngang , bằng mica trong 2mm, tay cầm biển đón sân bay được thiết kế  bằng mica trắng sữa.

Biển đón sân bay khổ ngang  - kích thước sản phẩm mặt biển đón (ngang 30, (cm- có làm rộng hơn giấy)-cao 21 (cm ) bằng mica trong đài loan 2mm tờ giấy khách sử dụng : 01 tờ a4 ngang tay cầm cao khoảng 12-15cm

Bảng đón sân bay, biển đón khách được làm băng chất liệu mica trong bảng với chất liệu mica trong suốt,biển đón sân bay mica a4 ngang biển dùng để cầm tay.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica đài loan, bán vật liệu quảng cáo và làm biển quảng cáo các loại. trong đó có biển đón sân bay. Biển đón cầm tay được làm từ chất liệu mica bền đẹp phù hợp với nhu cầu và mẫu mã của quý khách, kích thước theo kích thước khổ giấy a4 ngang, a3 ngang. Biển đón sân bay khổ ngang -mặt biển đón (ngang 30, (cm- có làm rộng hơn giấy)-cao 21 (cm ) bằng mica trong đài loan 2mm · tờ giấy khách sử dụng : 01 tờ a4 ngang · tay cầm  các sản phẩm biển đó khách, biển cầm tay đón khách chất liệu mica được kết hợp với các màu mica khác nhau

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận