03/03/2021 | 258 |
1 Đánh giá

Biển hút nổi từ mica có hình tròn hình vuông siêu sáng Luôn có sẵn tại xưởng và tại kho của Tatamimi.com hút nổi 2 mặt theo yêu cầu; Đèn led rọi ( đèn mắt trâu) ánh sáng trắng, siêu sang. Hộp đèn hút nổi tròn 70cm

Biển hút nổi từ mica có hình tròn hình vuông siêu sáng - Biển được hút nổi từ chất liệu mica, bộ khung bằng nhôm hợp kim có theo. Hộp đèn quảng cáo mica hút nổi siêu đẹp với nhiều mẫu thiết kế khác nhau.  Hộp đèn mica ép nổi vuông, tròn, làm biển hộp đèn vẫy, hộp đèn hút nổi mica ... là hình tròn, bên trong có đèn chiếu sáng làm nổi bật nội dung quảng cáo vào trong.

Biển hút nổi từ mica có hình tròn hình vuông siêu sáng

Biển hút nổi từ mica có hình tròn hình vuông siêu sáng

Biển hút nổi từ mica có hình tròn hình vuông siêu sáng

Biển hút nổi từ mica có hình tròn hình vuông siêu sáng

Biển hút nổi từ mica có hình tròn hình vuông siêu sáng

Luôn có sẵn tại xưởng và tại kho của Tatamimi.com hút nổi 2 mặt theo yêu cầu; Đèn led rọi ( đèn mắt trâu) ánh sáng trắng, siêu sang. Hộp đèn hút nổi tròn 70cm.

Biển mica hút nổi, có thể được coi là loại hình biển quảng cáo rất có giá trị, đến với ngành quảng cáo hiện nay. Biển hộp đèn mica hút nổi là loại biển quảng cáo có dạng hình tròn, hình vuông, đèn chiếu sáng ra 2 mặt ngoài càng tăng thêm vẻ sang trọng, thu hút hơn. nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, gây được sự chú ý cho người xem ngay từ lần nhìn đầu tiên. Vậy hộp đèn hút nổi có điều gì khác biệt để giúp cho thương hiệu của đơn vị bạn được nhớ đến? hộp có thể nhiều hình dạng, bên trong có đèn, khí để trông được phồng, nổi, sáng nhằm thu hút sự chú ý. Tóm lại hộp đèn hút nổi chính là biển quảng cáo được hút nổi từ chất liệu mica, bo bên ngoài bằng nhôm hợp kim.

Biển vẫy mica hút nổi, biển vẫy alu khắc cnc, biển vẫy hộp đèn led, hộp đèn siêu sáng. Điểm đặc biệt mà hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền cong nhìn rất đẹp, đèn chiếu sáng ra 2 mặt ngoài càng tăng thêm vẻ sang trọng, thu hút hơn.  Biển hình vuông, hình elip, hình cầu, hình chữ nhật, hình tròn với công nghệ hiện đại. Loại bảng hiệu này có nhiều hình dạng nổi bật như hình vuông, hình tròn hoặc elip. Kết hợp cùng thiết kế mica đúc nguyên khối và decal sẽ mang đến những biển hiệu nổi bật, thu hút ánh nhìn của khách hàng.  Bảng hiệu hộp đèn tròn có chi phí khá rẻ, do đó doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều sử dụng.  Biển đèn LED siêu sáng, Led quảng cáo, Neon Sign. Giữa hai mặt của biển vẫy mica hút nổi là hệ thống bóng LED siêu sáng, hoặc hút nổi thường là 60x60cm hoặc 80x80cm, có thể là biển tròn hoặc biển vuông. Biển vẫy mica hút nổi có thể được thi công, tháo lắp và thay thế hình ảnh, nội .Hộp đèn mica hút nổi , quảng cáo theo yêu cầu thiết kế + kích thước của  hộp đèn cũng linh động thay đổi theo nhu cầu của khách hàng. Thông thường biển có kích thước nhỏ gọn chỉ từ 50 cm đến 1m, hình dạng biển thì rất đa dạng gồm có hình vuông, tròn, elip…

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận