03/04/2023 | 129 |
1 Đánh giá

Biển led siêu mỏng làm biển hộp đèn led siêu mỏng là cách hiệu quả tối ưu hóa quảng cáo, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Sự phát triển về công nghệ sản xuất, làm biển hộp đèn led siêu mỏng là cách hiệu quả tối ưu hóa quảng cáo, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. sự phát triển về công nghệ sản xuất, dễ thay đổi và di chuyển khi cần thiết

Biển led siêu mỏng - với những đặc điểm như mỏng nhẹ, tính thẩm mỹ cao tranh led mica là một tấm biển quảng cáo có thiết kế độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời giữa mica và hình ảnh sắc nét.

Hộp đèn siêu mỏng mặt nắp hít 1 mặt, 50 x 70(cm), khung nhôm định hình, bề mặt phẳng,biền bo 3cm, đèn led thanh 2 bên cạnh dài,mica tản sáng 4ly. Tấm nhựa mica: được kết hợp với khung nhôm bảo vệ đèn, chuyên dùng làm hộp đèn led siêu mỏng, biển quảng cáo vì có tác dụng dẫn sáng tốt. Biển led siêu mỏng - làm biển hộp đèn led siêu mỏng là cách hiệu quả tối ưu hóa quảng cáo, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Sự phát triển về công nghệ sản xuất, làm biển hộp đèn led siêu mỏng là cách hiệu quả tối ưu hóa quảng cáo, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. sự phát triển về công nghệ sản xuất, dễ thay đổi và di chuyển khi cần thiết. Mẫu bảng hộp đèn led siêu mỏng với kiểu dáng, thiết kế thu hút, thời thượng sẽ mang đến hiệu quả quảng cáo cao hơn cho doanh nghiệp. Biển led siêu mỏng - hộp đèn siêu mỏng nắp hít với thiết kế rất đẹp, bắt mắt, dễ dàng tháo lắp, hệ thống nguồn và đèn led gắn chìm bên trong biển.Biển led siêu mỏng - cấu tạo biển hộp đèn siêu mỏng - tranh điện khá đơn giản. chủ yếu được làm từ chất liệu mica và đèn led. có tính ứng dụng mỹ thuật cao. Là loại hộp đèn siêu mỏng có độ dày cực kỳ mỏng chỉ từ 10mm, bao gồm khung nhôm hộp đèn nắt hít, hệ thống ánh sáng sử dụng đèn led, bên trên là tấm dẫn sáng. Với khung  nhôm làm hộp đèn siêu mỏng hộp đèn mica siêu mỏng mẫu hộp đèn siêu mỏng mua hộp đèn led siêu mỏng thanh nhôm hộp đèn siêu mỏng hộp đèn siêu mỏng.

Biển led siêu mỏng

Biển led siêu mỏng

Biển led siêu mỏng

Biển led siêu mỏng

Biển led siêu mỏng

Biển led siêu mỏng

 

Biển led siêu mỏng - mô tả sản phẩm :là một loại bảng đèn sử dụng các đèn bóng đèn led chiếu sáng cùng với những poster bằng chất liệu blacklist để tạo ra những biển quảng cáo có độ sắc nét cao. Điểm nổi bật của biển hộp đèn siêu mỏng này là được thiết kế gồm những đường sensors và những bóng đèn led sử dụng dòng điện 12v. Với cấu tạo 2 lớp mica, viền, hộp đèn siêu mỏng là một dạng biển quảng cáo siêu mỏng sử dụng công nghệ ánh sáng led, một trong những công nghệ ánh sáng tiên tiến nhất.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận