08/07/2023 | 72 |
1 Đánh giá

Biển menu led treo tường  menu led có thể treo đứng hoặc treo ngang, hoặc menu để bàn theo yêu cầu thực hiện theo yêu cầu. Biển trắng sữa treo tường 40x120cm , được làm bằng mica với viền nhôm độ dày của hộp đèn led menu là sự kết hợp độc đáo giữa đèn led và bảng menu, thu hút người nhìn, tạo tính thẩm mỹ cho nhà hàng, độ bền cao

Biển menu led treo tường - biển hộp đèn, biển hộp đèn siêu mỏng trên toàn quốc,biển menu led cho quán trà sữa có thể gắn tường hoặc để bàn làm menu siêu sáng, có khá nhiểu ưu điểm khiến mọi người lựa chọn. Bảng menu trà sữa treo tường bằng mica gắn led siêu sáng mặt biển: sử dụng chất liệu mica trong 5mm, hoặc thay bằng kính cường lực.

Biển menu led treo tường

Biển menu led treo tường

Biển menu led treo tường

Biển menu led treo tường

Biển menu led treo tường

 

Biển menu led treo tường - khung menu led treo tường là sản phẩm sử dụng để treo menu cho quán trà sữa, menu cho quán caffee, menu nhà hàng khách sạn cấu tạo của khung menu. Khung menu led treo tường là sản phẩm sử dụng để treo menu cho quán trà sữa, menu cho quán coffee. Menu nhà hàng khung menu led treo tường là sản phẩm sử dụng để treo menu cho quán trà sữa, menu cho quán caffee, menu nhà hàng. Biển menu led của khung tranh treo tường được làm từ mica là nó có thể bền lâu theo thời gian.

 

Biển menu led treo tường - hộp đèn led menu là sự kết hợp độc đáo giữa đèn led và bảng menu, thu hút người nhìn, tạo tính thẩm mỹ cho nhà hàng, độ bền cao, dễ lắp đặt. Biển led kích thươc: 50x70cm sản phẩm decor quán cafe,trà sữa. Biển menu led treo tường - menu led có thể treo đứng hoặc treo ngang, hoặc menu để bàn theo yêu cầu thực hiện theo yêu cầu. Biển trắng sữa treo tường 40x120cm , được làm bằng mica với viền nhôm độ dày của hộp đèn led menu là sự kết hợp độc đáo giữa đèn led và bảng menu, thu hút người nhìn, tạo tính thẩm mỹ cho nhà hàng, độ bền cao. Khung menu có led và không led - biển menu led cho quán trà sữa 80x120 cm để bàn, quý khách có thể đặt các loại nắp bật với bộ khung nhôm chắc chắn.Biển hộp đèn siêu mỏng mica có đèn led phù hợp với mọi nhu càu, sản phẩm đa dạng mẫu mã để bàn hoặc treo tường, thiết kế đúng theo tiêu chuân đặt hàng của quý khách hàng. Nếu dựa vào đặc điểm kiểu dáng thì hiện bảng ghi thực đơn được chia thành 2 loại là bảng menu đứng và bảng ghi menu treo tường.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận