14/08/2023 | 55 |
1 Đánh giá

Biển menu treo tường có led  biển hộp đèn siêu mỏng mica có đèn led phù hợp với mọi nhu càu, sản phẩm đa dạng mẫu mã để bàn hoặc treo tường, thiết kế đúng theo tiêu chuẩn. Bảng mica có led treo tường siêu mỏng có nhiều ưu điểm nổi bật sau đây: bắt mắt trông giống như một bức tranh treo tường vậy, bóng đèn led. Mica được đánh bóng chất lượng cao. có hiệu suất tuyệt vời cho các đặc tính không phản chiếu, chống tĩnh điện

Biển menu treo tường có led  - biển menu led cho quán trà sữa 80x120 cm để bàn, quý khách có thể đặt các loại menu led để bàn hoặc treo tường theo yêu cầu , chúng tôi nhận đặt làm biển theo yêu cầu.

Bảng menu trà sữa treo tường bằng mica gắn led siêu sáng những mẫu mã của chúng tôi có thể đáp ứng được theo nhu cầu của quý khách hàng.

Biển menu treo tường có led

Biển menu treo tường có led

Biển menu treo tường có led

 

Biển menu treo tường có led  Biển menu treo tường có led bảng menu khổ lớn treo tường bằng mica của chúng tôi có nhiều loại: menu khổ lớn treo tường, menu khổ lớn đặt trên giá chữ x hoặc chữ l, menu khổ lớn bằng. Hộp đèn led menu siêu mỏng, menu đặt ở quầy, menu treo tường, nemu treo trần - hộp đèn siêu sáng hay có thể biến tấu thêm tranh, hình ảnh sống động lên bảng hộp đèn led menu là sự kết hợp độc đáo giữa đèn led và bảng menu, thu hút người nhìn, tạo tính thẩm mỹ cho nhà hàng, độ bền cao, dễ lắp đặt.

Khung menu led treo tường là sản phẩm sử dụng, biển mica  treo tường có led; hộp mica treo tường dạng đèn; khung biển. Biển menu treo tường có led menu bảng menu có 4 loại thông dụng thường gặp nhất: bảng mica, bảng dạ quang, bảng gỗ, ... khung thường dùng để đặt trên mặt bàn hoặc làm bảng menu treo tường.

Biển menu treo tường có led  - biển quảng có menu có led - biển menu led có các kích thước và hình thức) có thể để bàn hoặc treo tường biển có sẵn các kích thước. Biển menu led của khung tranh treo tường được làm từ mica là nó có thể bền lâu theo thời gian. Khung menu led làm theo kích thước  khung menu có led và không led - biển menu led cho quán trà sữa 80x120 cm để bàn, quý khách có thể đặt các loại nắp bật với bộ khung nhôm chắc chắn. Biển hộp đèn siêu mỏng mica có đèn led phù hợp với mọi nhu cầu, sản phẩm đa dạng mẫu mã để bàn hoặc treo tường, thiết kế đúng theo tiêu chuân đặt hàng của bạn.

Không phai màu và chống oxy hóa của nóhộp đèn siêu mỏng hay tranh điện mica có thiết kế tuyệt vời giữa mica trong suốt, hình ảnh nội dung sắc nét và ánh sáng led bắt mắt, là một trong những biển quảng cáo.

Sử dụng bảng menu treo tường có ưu điểm là tiết kiệm diện tích không gian, thoải mái đặt theo kích thước mong muốn

Biển menu treo tường có led - biển hộp đèn siêu mỏng mica có đèn led phù hợp với mọi nhu càu, sản phẩm đa dạng mẫu mã để bàn hoặc treo tường, thiết kế đúng theo tiêu chuẩn. Bảng mica có led treo tường siêu mỏng có nhiều ưu điểm nổi bật sau đây: bắt mắt trông giống như một bức tranh treo tường vậy, bóng đèn led. Mica được đánh bóng chất lượng cao. có hiệu suất tuyệt vời cho các đặc tính không phản chiếu, chống tĩnh điện.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận