11/09/2020 | 373 |
1 Đánh giá

Biển mica công ty TATAMIMI chuyên thiết kế thi công biển hút nổi, chữ hút nổi, biển quảng cáo, hộp đèn mica. Chất lượng mẫu mã, kích thước, quy cách đa dạng, thiết kế và tạo mẫu chuyên nghiệp.

Biển mica công ty – TATAMIMI chuyên thiết kế thi công biển hút nổi, chữ hút nổi, biển quảng cáo, hộp đèn mica. Chất lượng mẫu mã, kích thước, quy cách đa dạng, thiết kế và tạo mẫu chuyên nghiệp.

Biển mica công ty làm bằng mica: được đông đảo khách hàng sử dụng. Từ các chung cư, biệt thự, doanh nghiệp cho đến các công ty trong và ngoài nước cũng đặc biệt tin dùng. Chất lượng mẫu mã, kích thước, quy cách đa dạng, thiết kế và tạo mẫu chuyên nghiệp.in uv chất lượng, giúp in bảng tên công ty nhanh. In UV trên mica - in uv trên kính - in UV cuộn - in UV phẳng - in bảng tên công ty. In kính. In gỗ. In 3P - 3M. In uv inox. In mica. In decal. In hiflex.hông sang trọng, bóng bẩy như biển tên mica, Inox; Có thể bị nứt và vỡ, dễ dàng bị bẻ cong và gãy.

biển công ty mica

biển công ty mica

biển công ty mica

 

Biển mica công ty  đây là một trong những loại biển mà pháp luật quy định phải có và phải được lắp đặt ở chỗ mà cơ quan quản lý có thể quan sát. Biển công ty bằng mica. Chỉ cần sử dụng công nghệ cắt để cắt chỉnh các chữ rồi dán lên trên bề mặt tấm mica chứ không cần phải có quá nhiều thao tác sử dụng công nghệ chạm khắc.Biển công ty có những mẫu, quy cách vật liệu như: Biển mica âm bản, biển mica cắt dán đề cal; Biển kính dán chữ nổi; Biển inox hay đồng ăn mòn. Biển hiệu công ty là sản phẩm biển thường có kích thước nhỏ sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica, alu, inox, đồng. Nội dung trên biển chứa các nội cần thiết của công ty.  TATAMIMI chuyên nhận gia công cắt laser kim loại,mica,inox,cắt laser gỗ,nhận thiết kế,in ấn thi công biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội. Làm biển công ty Mica được sử dụng phổ biến hiện nay. Do việc quảng cáo cho thương hiệu mình là một việc rất quan trọng trong kinh doanh.Biển mica lại được sử dụng nhiều đến thế vì: – Chất liệu Mica rất phổ biến. – Giá thành rẻ, làm biển công ty lấy ngay – Dễ dàng gia công logo và nội dung in UV ngược trên tấm mica trong suốt cho cái nhìn tuyệt vời. Tấm nền giữa có thể tháo rời và bạn có thể chèn 1 nội dung khác khi cần Mica được sửu dụng phổ biến trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công. Hiện nay, chúng tôi sử dụng công nghệ cắt laser, CNC trong việc gia công chữ nên Biển mica công ty trong in UV lớn có chân gắn tường bằng chân Inox.

===========================

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận