02/05/2022 | 288 |
1 Đánh giá

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa - Thể hiện các chức biển mica treo tường hay còn gọi là poster mica, thường được treo lên tường bởi các ốc inox ở bốn góc, biển mica có thể có hai lớp với logo công ty ở giữa

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa - biển open close có dây xích treo ở cửa mục đích thông báo biển open/closed bằng mica, inox, gỗ đặt ở các cửa ra vào . Trên biển thường có giờ mở cửa/đóng mở cửa làm biển bảng quảng cáo bằng gỗ, mica lấy liền giá rẻ. Biển open close, biển treo dây xích, biển mica, biển hai mặt đóng mở cửa được gia công tỉ mỉ bằng máy cắt CNC hoặc laser. Làm biển phòng ban, bảng tên phòng bằng mica, đồng, inox, gỗ cực tinh xảo, bảng phòng ban được treo ở trước cửa ra vào mỗi văn phòng.

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa

 

Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa - Thể hiện các chức biển mica treo tường hay còn gọi là poster mica, thường được treo lên tường bởi các ốc inox ở bốn góc, biển mica có thể có hai lớp với logo công ty ở giữa. Những tấm bảng tên phòng ban này thường là bảng tên treo cửa phòng cho nên có thể bắt gặp nhiều nơi. Ngoài những loại biển tên phòng mica trên, chúng ta cũng có thể bắt gặp . Tatamimi.com sản xuất biển đóng mở cửa bằng mica có dây treo hay dán tường - tranh quảng cáo poster bằng mica - biển mica quảng cáo treo tường (acrylic) hay ticker để tay nắm cửa gỗ mạnh mẽ và phong cách. Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa nhận làm các loại thẻ treo cửa , biển mica không làm phiền với giá rẻ cho các khách sạn, chuyên làm biển phòng ban, bảng tên phòng bằng mica, inox, đồng.  Biển phòng ban thường được treo trước cửa ra vào của các phòng ban theo các chức vụ những tấm bảng tên phòng ban này thường là bảng tên treo cửa phòng.  Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa ngoài những loại biển tên phòng mica trên, chúng ta cũng có thể bắt gặp ở nhiều nơi. Biển treo cửa open closer – biển gia công tại xưởng bằng chất liệu mica, gỗ biển open close treo cửa, các sản phẩm biển open. Làm các loại biển gỗ treo tường, biển mica treo tường trong nhà cho đến các loại biển gỗ cỡ lớn chữ nổi làm bảng hiệu quảng cáo mặt tiền của cửa. Biển mica treo cửa biển treo ngoài cửa - biển đóng mở cửa bằng gỗ hoặc mica – biển mở cửa được treo trên cửa, biển đóng mở cửa bằng mica có dây treo hay dán tường - tranh quảng cáo poster bằng mica - Biển mica quảng cáo treo tường (acrylic) hay còn với loại biển gỗ treo bên ngoài cửa hàng có thể dùng treo trực tiếp ở mặt tiền được cắt bằng máy laser, cắt từ mica hoặc cắt từ chất liệu gỗ tương đồng. Mẫu biển open-close, giờ đóng – mở bằng mica — cùng với sợi xích treo khi cần sử dụng chức năng nào thì chỉ cần xoay mặt đó ra ngoài là xong. làm biển gỗ treo cửa, biển open close mica biển open close, làm biển gỗ treo cửa.


(*) Xem thêm

Bình luận