01/07/2023 | 68 |
1 Đánh giá

Biển móc treo không làm phiền  tấm biển "please, do not disturb" (xin đừng làm phiền) treo trên tay nắm cửa phòng khách sạn nhằm báo hiệu cho nhân viên phục vụ rằng họ không cần dọn dẹp. Bảng mica cấm làm phiền, đề nghị dọn phòng hay còng gọi là bảng treo cửa khách sạn cấm làm phiền, dọn phòng khách sạn là loại bảng rất phổ biến trong khách sạn.

Biển móc treo không làm phiền - với nhiều kinh nghiệm làm biển không làm phiền/don not disturb cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như giao dịch thanh toán an toàn, uy tín. Với thẻ nhựa treo cửa phòng khách sạn đề nghị không làm phiền là sản phẩm độc đáo chuyên dành cho khách sạn, nhà nghỉ, khu resort, những khu nghỉ dưỡng cao cấp

Biển móc treo không làm phiền - biển thông báo yêu cầu dọn phòng, không làm phiền dùng cho khách sạn, resort, nhà nghỉ… chất liệu: mica, kiểu dáng, màu sắc theo yêu cầu đặt hàng.

Biển móc treo không làm phiền - biển cấm làm phiền khách sạn, nhà nghỉ, biển dọn phòng, thẻ yêu cầu làm phòng hoặc phòng khách sạn đề nghị không làm phiền được biến thể từ móc khóa mica. Làm biển không làm phiền treo cửa phòng cho khách sạn có thể in ảnh, in logo, in chữ lên huy hiệu theo yêu cầu với chất liệu: mica kích thước: theo yêu cầu.

Biển móc treo không làm phiền - tấm biển "please, do not disturb" (xin đừng làm phiền) treo trên tay nắm cửa phòng khách sạn nhằm báo hiệu cho nhân viên phục vụ rằng họ không cần dọn dẹp. Bảng mica cấm làm phiền, đề nghị dọn phòng hay còng gọi là bảng treo cửa khách sạn cấm làm phiền, dọn phòng khách sạn là loại bảng rất phổ biến trong khách sạn.

Thẻ mica treo cửa phòng khách sạn đềnghị không làm phiền được biến thể từ móc khóa mica nhưng thường có kích thước to hơn rất nhiều so với khóa.

Biển móc treo không làm phiền

Biển móc treo không làm phiền

Biển móc treo không làm phiền

Biển móc treo không làm phiền

Biển móc treo không làm phiền

 

Bạn thường nhìn thấy biển này được treo ở nắm đấm tay cánh cửa mỗi căn phòng khi khách lưu trú không có nhu cầu dọn phòng. Các bạn đang tham khảo sản phẩm móc khóa treo cửa phòng, dọn phòng, xin đừng làm phiền,biển treo vui lòng không làm phiền kim loại 2 mặt được xem như là một lời nhắc nhở chú ý trước cửa phòng biển treo 2 mặt rất tiện lợi cho việc thay đổi. Biển móc treo không làm phiền - được biến thể từ móc khóa mica nhưng thẻ phóng mica thường có kích thước to hơn rất nhiều so với móc khóa mica những kích thước cơ bản như 7x18cm hay 8x20cm tùy theo yêu cầu của quý khách hàng. Biển không làm phiền được sử dụng trong một khách sạn lớn, sang trọng, chuyên nghiệp, khi khách của bạn đang nghỉ ngơi và họ muốn không ai làm phiền họ. Tatamimi.com nhận cung cấp biển hiệu không làm phiền, bảng hiệu treo trước cửa phòng khách sạn, biển yêu cầu dọn phòng bằng chất liệu mica, inox làm thẻ treo cửa theo yêu cầu.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận