14/07/2020 | 374 |
1 Đánh giá

Biển số bàn chữ L được Tatamimi sản xuất theo máy móc hiện đại, nhân viên có kinh nghiệm lâu năm. Mỗi sản phẩm của Tatamimi mang theo uy tín của mình đến với khách hàng

Biển số bàn mica, thẻ số bàn mica, kệ số mica để bàn là gì? ... biển số bàn, thẻ số để bàn cafe, kệ số bàn mica, số chờ để bàn để lúc khách chờ đồ được mạng ra. Là bảng tên đặt số bàn có kèm logo và một số thông tin mà người sử dụng muốn truyền đạt đến khách hàng. Biển số bàn chữ L (kệ số bàn mica) cũng là một kiểu biển số bàn thông dụng.

Biển số bàn chữ L

Biển số bàn không còn xa lạ gì với mỗi quý khách hàng TATAMIMI CHUYÊN sản xuất và cung cấp: biển số bàn, thẻ số mcia để bàn, thẻ số inox ăn mòn kim loại. Kích thước của thẻ số bàn café , trà sữa mica là 6x10cm, quý khách hàng có thể đặt kích thước tùy theo ý thích.  Nội dung được thiết kế đúng tiêu chuẩn, mẫu mã. Biển số bàn mica, thẻ số bàn mica, kệ số mica để bàn. Biển số bàn chữ L (kệ số bàn mica) cũng là một kiểu biển số bàn thông dụng. Thẻ đánh số bàn bằng mica màu (đen, xanh cây Chất liệu Mica: Đài Loan. Số đánh tùy chọn lựa của khách. Kiểu chữ A số đánh 2 mặt.

Biển số bàn chữ L

Biển số bàn chữ L Thẻ số để bàn gia công bằng mica uốn chữ L, chữ A Mọi sản phẩm mẫu mã biển số bàn, thẻ tên số bàn, thẻ bàn mica được gia công cung cấp với chất lượng cao nhất...Thẻ đánh số bàn bằng mica trong suốt; Đồ dày mica 5mm, Chất liệu mica Đài Loan; Đánh số từ 1 đến 50 chia thành các combo lựa chọn; Kiểu chữ L, tiện dụng . Ngoài việc đóng vai trò là những con số đánh dấu thứ tự bàn trong quán cà phê, nhà hàng, quán ăn nó còn giúp cho nhân viên dễ dàng đưa đúng đồ cho khách hàng tránh nhầm lẫn. Thẻ số để bàn gia công bằng mica uốn chữ L, chữ A.

Biển số bàn chữ L

Biển số bàn mica - Thẻ số bàn mica,Thẻ Đánh Số Bàn Quán ...Bảng hiển thị nội dung chữ L để bàn, thay đổi nội dung hiển thị, thích hợp với các Cơ quan, Công ty thường xuyên tổ chức sự kiện, hội nghị với yêu cầu thay đổi ...Biển số bàn chữ L (kệ số bàn mica). · Biển số bàn chữ T (kệ thứ tự mica).

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


(*) Xem thêm

Bình luận