28/02/2023 | 127 |
1 Đánh giá

Biển số nhà đẹp độc đáo bảng số nhà phố, làm bảng số nhà số nổi với nhiều kiểu dáng độc đáo và sử dụng công nghệ khắc chìm laser hay ăn mòn kim loại để tạo hình cho biển số. Tatamimi.com chuyên sản xuất, gia công biển số nhà bằng chất liệu inox, đồng.

Biển số nhà đẹp độc đáo - biển số nhà tại quảng cáo tlp luôn có mẫu mã cực đa dạng với nhiều chất liệu như: mica, gỗ, alu, inox. cam kết giá rẻ nhất thị trường.đặc biệt là bạn sẽ có được những thông tin vè giá chính xác nhất. quy cách: mặt biển: inox 304 sơn màu; chữ nổi: chân mica + mặt chữ inox.xưởng chuyên làm biển bảng số nhà cực đẹp, độ bền cao, giá gốc, và tạo ra những biển số nhà đẹp , độc đáo mang lại nhiều nguồn tài lộc cho ngôi nhà bạn. Nhưng ngày nay xuất hiện nhiều loại biển số nhà bằng gỗ, đồng, inox ăn mòn hoặc dập nổi khối 3d đẹp độc đáo đẹp mắt và để lại dấu ấn đối với khách hàng

Biển số nhà đẹp độc đáo

Biển số nhà đẹp độc đáo

Biển số nhà đẹp độc đáo

Biển số nhà đẹp độc đáo

Biển số nhà đẹp độc đáo

 

Biển số nhà đẹp độc đáo - bảng, biển số nhà, nền alcorest +mica cán vân gỗ sáng màu, inox 304 xước, bảng số nhà đẹp, lạ, độc, chắc siêu bền dày giá rẻ hàng nhà làm giá rẻ mà tốt. 

Đồng thời chúng tôi cũng nhận làm biển số nhà với kích thước và chất liệu khác, các chất liệu có thể thiết kế một biển số đẹp, hiện đại cho ngôi nhà. Ngoài ra, các bạn có thể trang trí thêm chậu cây để góp phần độc đáo cho ngôi nhà.

Biển số nhà đẹp độc đáo nhưng ngày nay xuất hiện nhiều loại biển số nhà bằng mica, gỗ, đồng, inox ăn mòn hoặc dập nổi khối 3d đẹp độc đáo đẹp mắt và để lại dấu ấn đối với người nhìn

Biển số nhà đẹp độc đáo - bảng số nhà phố, làm bảng số nhà số nổi với nhiều kiểu dáng độc đáo và sử dụng công nghệ khắc chìm laser hay ăn mòn kim loại để tạo hình cho biển số. Tatamimi.com chuyên sản xuất, gia công biển số nhà bằng chất liệu inox, đồng. Với một chiếc biển số nhà đẹp, độc đáo do chúng tôi sản xuất sẽ giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Bên cạnh những mẫu biển số nhà truyền thống, ngày nay mẫu biển số nhà inox rất được ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, sang trọng và độ bền cao đang được, độc đáo, phong cách, ấn tượng, bền bỉ là nét đặc trưng riêng của dòng sản phẩm biển số nhà dạng này, nhằm tạo ra một sản phẩm mang đậm phong cách của riêng mình.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận