11/09/2020 | 434 |
1 Đánh giá

Biển WC led siêu sáng mica  TATAMIMI.COM chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ mica với giá rẻ đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách.

Biển WC led siêu sáng mica Khung mica đen 3,5 cm tạo chiều sâu cho Biển wc led, mẫu biển wc khắc laser và có led siêu sáng với thiết kế mica dày 10mm ,hộp led biển wc được làm thành đế và nguồn ,địa chỉ bán biển wc siêu sang. Chất liệu mica trắng sữa nội dung in decal hoặc phủ backlit film; Sử dụng LED siêu sáng cho ánh sáng đẹp cả mặt trước, mặt sau, hai cạnh bên

Biển WC led siêu sáng mica

Biển WC led siêu sáng mica

Biển WC led siêu sáng mica

 

Biển WC led siêu sáng mica TATAMIMI.COM chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ mica với giá rẻ đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách. Biển hộp đèn có led là hộp đèn hai mặt, toilet hộp đèn LED mica in decal. Biển hộp đèn có led, mẫu biển wc khắc laser và có led siêu sáng với thiết kế mica. Bảng toilet là một dạng biển báo thường được lắp đặt ngay cổng nhà vệ sinh là bảng treo tường có gắn đèn LED chiếu sáng sẽ có phương án thi công gắn. Nếu có kích thước siêu nhỏ: chỉ tiết nhỏ sẽ cần sự công phu hơn trong khi gia  công. Chân chữ nổi mica, alu bằng chính tấm alu hoặc kết hợp chất liệu xốp chống thấm. - Đèn led đúc 3 bóng cho biển chữ nổi gắn led hắt chân chữ loại đẹp, siêu Biển WC led siêu sáng mica - Mica là một loại nhựa trong suốt, mỏng, mịn, có khả năng xuyên sang tốt. Để làm nên những sản phẩm như hộp đèn led siêu mỏng hay hộp đèn led tròn thì các bước thực hiện như sau: Là loại biển led có thể thay đổi nội dung thông qua việc lập trình phần mềm soạn thảo. Hộp đèn WC – Sản phẩm cần thiết cho mọi nơi.TATAMIMI chuyên thiết kế, thi công, sản xuất các loại biển chỉ dẫn tại Hà Nội. Biển chỉ dẫn hộp đèn thả trần trong siêu thị. Biển chỉ dẫn đẹp sang trọng còn được ứng dụng công nghệ điện tử LED hoặc như: để rác đúng nơi quy định, cấm dừng đỗ xe, khu vực WC công cộng. Biển WC led siêu sáng mica bồi phủ decal.Biển mica gắn chữ nổi led sáng âm. Biển led động biển, biển led vẫy (Biển led ma trận 1 màu. Biển led ma trận 3 màu. Dịch vụ thiết kế thi công biển. Hiện nay thông dụng nhất vẫn là làm biển phòng bằng mica, loại biển này đảm bảo tính đơn giản, giá thành rẻ, sản phẩm tương đối bền.  Biển phòng ban inox gương trắng, gương vàng sáng bóng siêu nét, rất bền Mẫu biển WC, Toilet signs độc và lạ, mẫu biển nhà vệ sinh thiết.  Đơn vị mình tự tin tạo ra mẫu biển hiệu nhà vệ sinh đẹp,giá rẻ. Biển hiệu nhà vệ sinh Biển hiệu wc bằng mica Biển hiệu wc gắn led sáng.Biển WC bằng chất liệu mica có gắn đèn led,Dịch vụ in ấn, in giấy, in bạt đăng biển báo wc mang tới cho nhà vệ sinh của bạn một phong cách tối giản, sang trọng-biển phòng vệ sinh, làm bảng hiệu toilet, biển báo nhà vệ sinh nam nữ.  Cắt gia công CNC laser với mọi chất liệu: gỗ, mica, inox, sắt, alu, Formex. Biển WC led siêu sáng mica. Dễ lắp đặt, dễ lau sạch, sử dụng dài lâu và không bị phai màu.

===========================

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận