01/09/2022 | 155 |
1 Đánh giá

Bục phát biểu trong hay in decal màu bục phát biểu mica số 04 được làm từ mica trong suốt độ dày 15mm, bục phát biểu bằng mica chiều dầy 8mm, 10mm, có đủ kích thước và màu mica. Tatamimi.com cho thuê bục phát biểu mica uy tín và chất lượng, bục phát biểu mica kết hợp gỗ in decal.

Bục phát biểu trong hay in decal màu - ngày nay, bục phát biểu mica được sử dụng rất phổ biến trong các sự kiện kế thêm các màu của logo để khiến cho chiếc bục trở nên nổi bật hơn. Trên bục phát biểu bằng mica quý khách hàng có thể in logo, dán decal các câu khẩu hiệu của khách hàng. Quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo các mẫu mã bục phát biểu hãy tham khảo tại Tatamimi.com làm theo độ dày mica từ 8mm-10mm, có thể kết hợp với gỗ hay in ấn decal. Bục phát biểu mica trong suốt, thiết kế đúng theo kích thước tiêu chuẩn là cao 120cm,thứ ba về màu sắc: bởi bản thân mica trong suốt, bạn có thể cộng thêm màu nổi bật của logo theo hãng do khách hàng yêu cầu. những ưu điểm lớn nhất của bục phát biểu.

Bục phát biểu trong hay in decal màu

Bục phát biểu trong hay in decal màu

Bục phát biểu trong hay in decal màu

Bục phát biểu trong hay in decal màu

 

Bục phát biểu trong hay in decal màu - bục phát biểu mica số 04 được làm từ mica trong suốt độ dày 15mm, bục phát biểu bằng mica chiều dầy 8mm, 10mm, có đủ kích thước và màu mica. Tatamimi.com cho thuê bục phát biểu mica uy tín và chất lượng, bục phát biểu mica kết hợp gỗ in decal. Địa chỉ cung cấp mẫu bục phát biểu đẹp, giá thành ưu đãi, chất liệu là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn mẫu bục phát biểu cho hội trường của buổi lễ. Bục phát biểu mica được làm với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Bục phát biểu mica là được thay thế cho bục gỗ hay bục inox, bục phát biểu bằng mica có rất nhiều loại , một trong những mẫu sản phẩm bục phát biểu có thể in logo, dán decal nội dung.

Bục phát biểu trong hay in decal màu- bục phát biểu mica là sản phẩm ưa chuộng trên thị trường, mẫu mã bục phát biểu mica ghép, dán decal tạo cho quý khách hàng những chiếc bục phát biểu được theo ý bạn.

Bục phát biểu có thân làm bằng gỗ công nghiệp màu nâu đỏ, phần khung bên công dụng có thể đứng phát biểu và để tài liệu diễn thuyết hay máy tính

Sản phẩm mẫu mã bục phát biểu mica là sản phẩm ưa chuộng trên thị trường, mẫu mã bục phát biểu ghép, dán decal tạo cho quý khách hàng những chiếc bục phát biểu theo yêu cầu của khách hàng. Ngày nay, bục phát biểu mica được sử dụng rất phổ biến trong các sự kiện của doanh nghiệp mà không hề sợ nặng nhọc như chất liệu gỗ hay sắt.phần mặt bục phát biểu thiết kế hai hình hộp chữ nhật chồng lên nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận