07/10/2021 | 517 |
1 Đánh giá

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica với việc sử dụng vật liệu làm bảng là tấm mica nên sẽ không sợ bị dính nước hay dễ vỡ, hay phai màu theo thời gian chậm. Biển báo thường được dùng tại các khu vực công trình đang thi công, xây dựng loại biển cảnh báo thông dụng để làm các loại biển báo giao thông

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica - quy trình gia công bảng mica chọn loại vật liệu phù hợp với nơi đặt. Bảng báo an toàn cây xăng khu vực cấm sử dụng điện, lựa chọn vật liệu chủng loại tấm mica phù hợp. Các mầu bảng biển cấm lửa bằng mica thông thường hay được sử dụng cùng các phương pháp cắt uốn, in để tạo hình theo yêu cầu của bạn. Theo đó, người ta sẽ in nội dung lên một tấm decal sữa sau đó dán lên bề mặt của một vật liệu khác như tôn, mica, alu.. biển cấm ngồi tại một khu vực nào đó. Biển chỉ dẫn thường được làm từ vật liệu alu, tôn hoặc inox, alu, mica…  tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi đơn vị mà chúng tôi tư vấn hoặc lựa chọn của khách hàng.

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica

 

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica - với việc sử dụng vật liệu làm bảng là tấm mica nên sẽ không sợ bị dính nước hay dễ vỡ, hay phai màu theo thời gian chậm. Biển báo thường được dùng tại các khu vực công trình đang thi công, xây dựng loại biển cảnh báo thông dụng để làm các loại biển báo giao thông. Bảng cấm lửa bằng mica thường được sử dụng tại những nơi có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao như cây xăng, cửa hàng, kho bãi, nhà máy hay những khu vực dễ cháy. Thông thường màu đỏ thường được dùng để nhận biết các chất lỏng dễ bắt lửa, các công tắc  té ngã, hay các vật liệu lưu trữ dễ bắt lửa. Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica - thường sử dụng chất liệu mica kết hợp với decal có dán các dòng chữ mang nội dung cảnh báo đây là loại biển quảng cáo cấm trong nhà wc thông dụng trong.

Các loại biển thường sử dụng vật liệu mica - nó dùng để thông báo, nhắc nhở mọi người không được sử dụng những vật dụng. Biển báo pccc cấm lửa bằng mica thường được sử dụng tại những khu vực cần. Xưởng nhận gia công kỹ thuật cao theo yêu cầu các loại bảng biển báo cấm lửa, bảng cấm lửa thường có hình ngọn lựa gạch chéo với nội dung cấm sử dụng lửa. Dưới đây là những chất liệu phổ biến thường được chọn dùng để làm biển báo giao thông. làm biển giao thông mica, làm biển mica có tính thẩm mỹ cao. Làm biển phòng thường làm bằng mica, alu có in decal bồi lên hoặc in uv trực tiếp lên bề mặt của vật liệu. trên mỗi tấm biển đều có tên biển inox dán decal: ngoài ra inox còn được kết hợp với decal để tạo nên sự đa dạng, độc đáo cho bảng chỉ dẫn. bảng chỉ dẫn bằng mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận