23/02/2023 | 89 |
1 Đánh giá

Các loại standee để trong nhà standee cuốn kích thước 80 x 200 cm: treo khổ treo poster lớn phù hợp với không gian rộng, trưng bày được nhiều sản phẩm, loại để trong nhà và ngoài trời có standee là tên gọi của vận dụng dùng trong quảng cáo, standee là tên gọi quốc tế, để hiểu theo nghĩa tiếng việt thì nó chính là vật hỗ trợ cho quảng cáo.

Các loại standee để trong nhà - đây là loại standee thường để trong nhà và phù hợp với việc phải di chuyển thường xuyên. Loại này có kích thước là 0.6m x 1.6m, 0.8m x 2m, 1m xtrong đó, standee cuốn thì hoạt động giống như dòng cửa sắt cuốn trong nhà. Các đơn vị quảng cáo sẽ xài standee để treo banner cỡ nhỏ, tờ in quảng cáo thay thế nội dung.

Các loại standee để trong nhà

Các loại standee để trong nhà

Các loại standee để trong nhà

Các loại standee để trong nhà

Các loại standee để trong nhà

 

Các loại standee để trong nhà- standee a3 phù hợp để quảng cáo trong các hội trường, phòng hội thảo ít chịu tác động bởi thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Các loại standee để trong nhà - standee cuốn kích thước 80 x 200 cm: treo khổ treo poster lớn phù hợp với không gian rộng, trưng bày được nhiều sản phẩm, loại để trong nhà và ngoài trời có standee là tên gọi của vận dụng dùng trong quảng cáo, standee là tên gọi quốc tế, để hiểu theo nghĩa tiếng việt thì nó chính là vật hỗ trợ cho quảng cáo. Loại không keo được dùng phổ biến hơn loại còn lại. bên cạnh đó, còn có 2 cái khác là pp in trong nhà và pp in ngoài trời. Chất liệu dùng để in pp standee.

Các loại standee để trong nhà - standee chân sắt ngoài trời: khung sẽ chắc chắn hơn để có thể chịu gió, chất liệu in thường là in pp ngoài trời hoặc in decal, in bạt hiflex.

Standee table thường được sử dụng tại các bàn họp, bàn trưng bày sản phẩm tại các hội chợ, quầy tiếp tân, bàn tiệc, siêu thị, nhà thuốc, bến xe. standee để bàn. đặc biệt với các sự kiện được tổ chức trong nhà như hội thảo, hội nghị, triển lãm, hội chợ,… nếu để ý một chút, chắc chắn bạn sẽ thấy được standee dùng để treo ảnh, tờ in quảng cáo, banner cỡ nhỏ.Các loại standee để trong nhà - Chất liệu dùng để in pp standee trong nhà sẽ khác với pp ngoài trời vì điều kiện thời tiết ngoài trời luôn khắc nghiệt hơn. bạt pp thường in để lắp vào giá cuốn hoặc standee. thay vì sử dụng các banner với kích thước quá khổ hay các áp – phích phức tạp trong khâu treo gắn. Ưu điểm của standee để bàn: kích thước nhỏ gọn, thuận tiện trong việc trưng bày trên bàn/kệ, di chuyển, rất phù hợp để làm menu của các nhà quảng cáo. Standee là vật tư dùng trong quảng cáo để treo ảnh, treo poster, banner, do đó, các loại standee trong nhà cũng có những đặc điểm riêng biệt.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận