22/09/2023 | 48 |
1 Đánh giá

Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica ngoài việc cung cấp những mẫu kệ số để bàn cafe, biển số bàn thông dụng như trên. Chúng tôi còn thiết kế và sản xuất nhiều mẫu mã đa dạng như kệ mica số, với các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica và inox - thẻ đánh số để bàn bằng mica; thẻ đánh số để bàn cafe bằng inox. Đây là mẫu thẻ để bàn phổ biến mà nhiều quán cà phê,

Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica - nhiều quán cafe cách tân những bảng mica để bàn thành nhiều hình dáng độc đáo, đặc biệt. mẫu thẻ độc đáo đi kèm với vật liệu làm thẻ đa dạng như: thẻ để bàn, với hình ảnh sáng bóng và sang trọng. Màu sắc của các biển số bàn, mẫu mã, hình dáng khác biệt. Với mặt hàng có thể làm bằng mica màu , mica trong, in decal hoặc in UV.

Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica

Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica

Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica

Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica

Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica

 

Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica - ngoài việc cung cấp những mẫu kệ số để bàn cafe, biển số bàn thông dụng như trên. Chúng tôi còn thiết kế và sản xuất nhiều mẫu mã đa dạng như kệ mica số, với các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica và inox - thẻ đánh số để bàn bằng mica; thẻ đánh số để bàn cafe bằng inox. Đây là mẫu thẻ để bàn phổ biến mà nhiều quán cà phê, bạn đang tìm nhà cung cấp biển thẻ số bàn mica có thể lấy nhanh, chất lượng bền đẹp, thiết kế độc đáo, giúp quán café của bạn thêm chuyên nghiệp? Bạn đang tìm nhà cung cấp biển thẻ số bàn mica có thể lấy nhanh, chất lượng bền đẹp, thiết kế độc đáo, giúp quán café của bạn thêm chuyên nghiệp? Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica - thẻ mica số bàn, thẻ bàn cafe, quán ăn. thẻ mica để order thích hợp cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, quán ăn vặt, các cửa hàng.mẫu thẻ bàn dùng cho quán cà phê. Các mẫu thẻ bàn cà phê từ mica - kệ số để bàn cà phê ngày nay không chỉ thể hiện số bàn, mà còn là biểu tượng của quán đó. Thẻ mica số bàn cafe khắc laser 1 mặt 6x12cm.kệ số bàn mica khắc laser mang đến một số ứng dụng tiêu biểu như: tạo điểm nhấn cho quán cafe: kệ số bàn được làm từ mica khắc laser mang lại vẻ đẹp. Thẻ đánh số để bàn cafe bằng inox. Chúng tôi chuyên sản xuất biển số bàn, thẻ đánh số bàn bằng mica, inox cho các quán bia, quán cà phê, nhà hàng, quán bar. Ngoài chất liệu mica, inox cũng được sử dụng để làm thẻ đánh số để bàn. inox có đặc điểm là sáng bóng, có độ bền cao so với các chất liệu khác.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 


(*) Xem thêm

Bình luận