18/08/2020 | 287 |
1 Đánh giá

Cắt mica ống - ống mica đường kính 14mm ...Độ dày thành ống từ 2mm đến 10mm hoặc 20mm. Đường kính ngoài từ 4mm đến 1000mm. Độ dài của ống : 2000mm (tức 2 mét). Chúng ..Mica là vật liệu cách nhiệt dạng ống được làm từ tấm mica mỏng hoặc giấy mica dính kết hợp lên mặt của vật liệu gia cố.

Cắt mica ống - ống mica đường kính 14mm. Ống mica, ống nhựa trong suốt chất lượng 100% Acrylic MMA, độ tinh kiết đến ... Có đường kính từ 5mm đến 500mm, dài 2m và 3m, mica lăng trụ , hình vuông. Cắt mica ống - ống mica đường kính 14mm Tính năng: Gen co nhiệt có khả năng chống cháy rất tốt, bảo vệ môi trường, máy móc khỏi nguy cơ cháy nổ.Ngoài ra còn có dạng ống mica khá mới, đa dạng đường kính, kích thước phục vụ nhu cầu làm các sản phẩm hình dạng khác nhau.Ống mica, ống nhựa trong suốt chất lượng 100% Acrylic MMA, độ tinh kiết đến 99% d= 5mm to 500mm,độ dày 2mm,3mm,4mm,5mm, dài ống 2mét.Tuổi thọ của ống mica lên tới 10 đến 15 năm. TATAMIMI.COM là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có ống mica. Cắt mica ống - ống mica đường kính 14mm...Độ dày thành ống từ 2mm đến 10mm hoặc 20mm. Đường kính ngoài từ 4mm đến 1000mm. Độ dài của ống : 2000mm (tức 2 mét). Chúng ..Mica là vật liệu cách nhiệt dạng ống được làm từ tấm mica mỏng hoặc giấy mica dính kết hợp lên mặt của vật liệu gia cố. Nó có độ bền cơ học cao, ...Ống mica là sản phẩm có sẵn tại TATAMIMI ống mica có nhiều loại với kích thước và độ dày khác nhau, chúng tôi có nhận gia công theo mẫu

Cắt mica ống - ống mica đường kính 14mm

Cắt mica ống - ống mica đường kính 14mm

Cắt mica ống - ống mica đường kính 14mm

Bên cạnh sản phẩm mica tấm được mọi người biết đến rộng rãi thì mica ống cũng không phải cái tên nghe xa lạ gì với một số người . Ống Mica Trong Suốt lấy sáng là loại tôn nhựa lấy sáng polycarbonate . Vì sao nên sử dụng tấm tôn nhựa lấy sáng. Cắt mica ống - ống mica đường kính 14mm. Trọng lượng nhẹ hơn kính; Chống va đập tốt; Chống tia UV; Đa dạng về màu sắc; Phong phú về độ dày: 2- 50mm; Thi công dễ dàng, thuận tiện.mica ống là sản phẩm quen thuộc đối với mỗi chúng ta,hằng ngày mọi người đều có thể bắt gặp sản phẩm này ở các ngành xây dựng,nội thất,thí nghiệm. Mica ống là sản phẩm được công ty chúng tôi nhận gia công, Mica ống có độ dài chủ yếu là 2 mét và có độ dày thành ống từ2mm. Ống mica nhiều kích thước khác nhau. Sử dụng Ống mica là sản phẩm thay thế tốt nhật hiện nay cho các ống như thường dễ vỡ. Mica ống là sản phẩm quen thuộc đối với mỗi chúng ta,hằng ngày mọi người đều có thể bắt gặp sản phẩm này ở các ngành xây dựng,nội thất.

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận