08/07/2021 | 281 |
1 Đánh giá

Cắt theo file và in decal trên mica  Cắt mica và bồi decal theo file thiết kế - In PP bồi format là sau khi thực hiện in ấn bản thiết kế trên chất liệu PP bằng công nghệ hiện đại. Nhiều quán cà phê, siêu thị, cửa hàng thực phẩm dùng mica làm menu thay cho các menu truyền thống (giấy, decal).

Cắt theo file và in decal trên mica - Cắt mica và bồi decal theo file thiết kế - In PP bồi format là sau khi thực hiện in ấn bản thiết kế trên chất liệu PP bằng công nghệ hiện đại.

Cắt theo file và in decal trên mica - In PP bồi format là sau khi thực hiện in ấn bản thiết kế trên chất liệu PP bằng công nghệ hiện đại. In pp bồi formex, in pp ..

Cắt theo file và in decal trên mica

Cắt theo file và in decal trên mica

Cắt theo file và in decal trên mica

Cắt theo file và in decal trên mica

Cắt theo file và in decal trên mica

Cắt theo file và in decal trên mica

 

 Cắt mica và bồi decal theo file thiết kế - In PP bồi format là sau khi thực hiện in ấn bản thiết kế trên chất liệu PP bằng công nghệ hiện đại. Nhiều quán cà phê, siêu thị, cửa hàng thực phẩm dùng mica làm menu thay cho các menu truyền thống (giấy, decal). Làm kệ mica. Mica không bị phai màu. In Decal chất lượng cao dán trên Mica, Alu, Fomex là chất liệu kinh điển trong khi Mica, Alu, Fomex thì lại phẳng, nhẹ, dễ gia công cắt gọt tạo hình ảnh, nội dung trên chất liệu.  Decal dán lên Mica rất đẹp hài lòng theo nhu cầu của khách hàng biển báo công trình, logo hoa văn đẹp, mẫu hoa văn cắt CNC. Bảng hiệu cửa hàng đơn giản thường sử dụng bảng mica trong dán decal in nội dung theo thiết kế có sẵn. Thiết kế file chữ nổi mica, bạn có thể thiết kế theo mọi kiểu chữ, cắt chữ nổi mica theo phương pháp thủ công, thì nên in và bồi decal .

 Cắt theo file và in decal trên mica - Máy laser có thể cắt, khắc được mica, formex (format), gỗ, vải, da.  Cắt theo file cắt Corel hoặc AI có sẵn xuất sang chương trình cắt để cắt trên mica. Bảng giá cắt CNC và cắt Laser áp dụng theo tấm ( 122x244cm)  khắc mica bằng laser theo yêu cầu hoàn toàn tự động thông qua các file của khách hàng.

Cắt theo file và in decal trên mica - Nhận cắt laser mica, gia công mica theo yêu cầu – giá rẻ. Thành phẩm cắt mica phải chuẩn về kích thước, độ dày, hình đáng đúng như file trở nên bắt mắt. Cắt mica theo kích thước chuẩn từ file in decal đã thiết kế, độ dày tấm nhựa mica đã được cho trước. Tiến hành dán decal tỉ mỉ lên từng tấm mica sao cho các​ đơn đặt hàng của quý khách. Quý khách hàng gửi file in decal lấy ngay xin vui lòng gọi điện thông báo để được tư vấn. Được cắt trước vào một kích thước chuẩn là giấy decal A3 hoặc decal A4. Mặc dù là chất liệu mica nhưng chúng ta vẫn có thể thiết kế theo các hình khác nhau

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận