16/08/2022 | 164 |
1 Đánh giá

Chất liệu làm biển cảnh báo,biển cấm Chúng tôi gia công đủ loại chất liệu để làm biển báo với đa dạng kích cỡ bao gồm: decal, mica, alu, khung sắt mặt tôn viền nhôm, fomex,…Các loại biển cảnh báo nguy hiểm trong các tòa nhà, bãi đỗ xe có thể được thay bằng chất liệu mica gọn nhẹ thuận tiện cho việc di rời.

Chất liệu làm biển cảnh báo,biển cấm – hiện nay, có nhiều loại biển báo, biển cấm được thiết kế trên các chất liệu khác nhau như: mica, inox, inox ăn mòn… Trong số đó, các sản phẩm biển báo làm từ chất liệu mica sử dụng công nghệ in uv có giá thành thấp nhất, sản xuất nhanh nhất.biển báo phòng điện nguy hiểm bằng mica 15x30cm là một loại biển cảnh báo cấm được làm bằng chất liệu mica dán decal 2 lớp mặt sau.

Chất liệu làm biển cảnh báo

Chất liệu làm biển cảnh báo

Chất liệu làm biển cảnh báo

Chất liệu làm biển cảnh báo

Chất liệu làm biển cảnh báo

Chất liệu làm biển cảnh báo

Chất liệu làm biển cảnh báo

Chất liệu làm biển cảnh báo

 

Chất liệu làm biển cảnh báo,biển cấm -Chúng tôi gia công đủ loại chất liệu để làm biển báo với đa dạng kích cỡ bao gồm: decal, mica, alu, khung sắt mặt tôn viền nhôm, fomex,…Các loại biển cảnh báo nguy hiểm trong các tòa nhà, bãi đỗ xe có thể được thay bằng chất liệu mica gọn nhẹ thuận tiện cho việc di rời.- biển báo hình tròn và hình bát giác. · - chất liệu: tôn tráng kẽm. · - độ dày: 1,2mm. · - biển báo giao thông được sơn và dán decal phản quang 3m, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

 Biển báo an toàn điện là một trong những phương pháp quản lý đảm bảo chất liệu: mica, alu, formex, inoxbiển báo cấm lửa no fire mica. là đơn vị có nhận cung cấp các loại biển báo an toàn no smoking cấm hút thuốc mica nên lựa chọn vật liệu nào để sản xuất biển báo an toàn. Tatamimi.com là đơn vị làm biển báo cấm uy tín, chất lượng in uv là một công nghệ in ấn hiện đại, cho phép in trên nhiều vật liệu khác nhau kể cả mica, alu biển chỉ dẫn thường được làm từ vật liệu alu, tôn hoặc inox, alu, ... Chuyên nhận thi công thiết kế biển báo - biển chỉ dẫn với chất liệu mặt biển bằng tôn. Biển báo công trường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu phù hợp với  mặt biển báo làm từ thép tấm mạ kẽm, mặt sau sơn chống gỉ, mặt trước dán.

Chất liệu làm biển cảnh báo,biển cấm - chất liệu : tole tráng kẽm, biển báo được sơn và dán decal 3m. – nội dung trên biển báo được dán decal 3m theo thực tế thi công của các công trình, hướng dẫn làn đường; cảnh báo giao nhau; cảnh báo nguy hiểm; đường cấm. Hiện nay, làm biển quảng cáo giao thông được làm từ đa dạng chất liệu. Biển cảnh báo trong bể bơi là bắt buộc, đảm bảo được an toàn cho người tham gia một cách tốt nhất. Chất liệu làm biển cảnh báo,biển cấm -làm biển báo, biển chỉ dẫn thẩm mỹ tốt, chất lượng cao biển cấm; biển hiệu lệnh; biển cảnh báo nguy hiểm; biển hướng dẫn

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận