24/05/2021 | 388 |
1 Đánh giá

Chữ nổi mặt inox hoặc mica chân có led là sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt được ưa chuộng. Thiết kế: chữ inox có thiết kế 3D chữ inox ở trên, phía dưới lớp mica cháo chứa đèn led inox có màu vàng và trắng sang trọng, hoặc được sơn màu theo yêu cầu.

Chữ nổi mặt inox hoặc mica chân có led - Chữ nổi mica viền Inox hay còn có tên khác là chữ nổi Inox mặt Mica đây là một dạng chữ đang dần được ưa chuộng.  Chữ inox lọng viền mica led âm siêu sáng hắt chân và mặt chữ tạo ánh sang. Hoặc cũng có thể thay thế viền inox bằng viền alu, những chất liệu này đều là vật liệu ưa chuộng .Chữ có thể làm bằng Mica, Alu hoặc Inox, tùy theo yêu cầu khách hàng. Chữ dựng hông uốn nổi bằng Alu, Mica hoặc Inox, gắn hở với mặt tường. Chữ nổi mặt inox hoặc mica chân có led là 1 trong những sản phẩm được còi sang trọng, cao cấp nhất trong ngành quảng cáo hiện tại. Để đạt được hiệu quả quảng cáo cao nên kết hợp với chấy liệu mica đèn led âm. Chữ nổi inox không bị oxi hóa có thể kết hợp cùng với mặt dựng alu giá rẻ. Công nghệ hiện đại sau đó uốn chân giá rẻ hoặc chân đế chữ mica tùy theo yêu cầu.

Chữ nổi mặt inox hoặc mica chân có led

Chữ nổi mặt inox hoặc mica chân có led

Chữ nổi mặt inox hoặc mica chân có led

Chữ nổi mặt inox hoặc mica chân có led

 

Chữ nổi mặt inox hoặc mica chân có led là sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt được ưa chuộng. Thiết kế: chữ inox có thiết kế 3D chữ inox ở trên, phía dưới lớp mica cháo chứa đèn led inox có màu vàng và trắng sang trọng, hoặc được sơn màu theo yêu cầu. Dùng làm bảng hiệu chữ nổi, bảng quảng cáo cho các cửa hiệu, quán ăn, nhà hàng.

Chữ mica lọng viền chân inox là chữ có quy cách cầu kỳ đòi hỏi sản xuất. Chữ nổi mặt mica chân inox gắn led hắt sáng mặt chữ tạo hiệu ứng bắt mắt hoặc các dạng tấm công nghiệp khác để làm nổi bật chữ, nội dung. Trong đó, chữ nổi sáng mặt, sáng chân Mica luôn là lựa chọn hàng đầu.  Có đơn giản là vì đây là mẫu chữ đẹp có thể phát sáng vào ban đêm không?  Mẫu chữ nổi quảng cáo như: chữ nổi inox, chữ nổi alu, chữ nổi led neon— Bạn đang muốn gia công chữ inox lồng mặt mica, đang tìm công ty thiết kế mà có thể thiết kế thi công làm nổi ở bề mặt hoặc uốn cạnh 3D hoặc các loại chữ gắn các loại đèn led phát sáng mạnh ở mặt hoặc chân chữ.

-Sản phẩm chữ nổi alu, trên bề mặt của chữ nổi có thể gắn thêm đèn led Chữ nổi chân nhôm có những định dạng không gờ và có gờ. Khi kết hợp với đèn led  làm bề mặt chữ sáng đều đẹp. Phần gáy uốn và phần mặt có thể sửu dụng mica hoặc alu

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận