31/03/2021 | 350 |
1 Đánh giá

Cúp mica cho lễ kỉ niệm hay vinh danh Sản phẩm này được xem là kết quả của sự phát triển văn hóa vinh danh và tri ân. Kỷ niệm chương bằng mica được sử dụng trong nhiều sự kiện, lễ tri ân, lễ trao giải

Cúp mica cho lễ kỉ niệm hay vinh danh - Sản phẩm này được xem là kết quả của sự phát triển văn hóa vinh danh và tri ân. Kỷ niệm chương bằng mica được sử dụng trong nhiều sự kiện, lễ tri ân, lễ trao giải. Với mong muốn mang tới sự thuận tiện nhất cho quý khách hàng, dù là khách hàng trực tiếp tại showroom hay qua online.  Kỷ niệm chương là tên gọi chung của biểu trưng vinh danh và bảng vinh danh (hay còn gọi là kỷ niệm chương gỗ đồng) thường được sử dụng  trước đây khi chưa có vật liệu mica.

Cúp mica cho lễ kỉ niệm hay vinh danh

Cúp mica cho lễ kỉ niệm hay vinh danh

Cúp mica cho lễ kỉ niệm hay vinh danh

Cúp mica cho lễ kỉ niệm hay vinh danh

Cúp mica cho lễ kỉ niệm hay vinh danh  và tri ân cá nhân hoặc tổ chức có thành tích xuất sắc hoặc có đóng góp tích cực cho tổ chức. Chất liệu: Arcylic , Mica, pha lê, Thủy tinh, gỗ đồng. Cúp lưu niệm thể thao. Giới thiệu địa chỉ chuyên sản xuất kỷ niệm chương mica, cúp làm từ nhựa vật liệu mica hay còn gọi là nhựa Acrylic hoặc còn được gọi là Mica được đánh giá cao. Cúp vinh danh hoặc cup mica theo mọi yêu cầu, ưu điểm của mica – nhựa acrylic hoặc lựa chọn sử dụng mica làm vật liệu làm kỷ niệm chương làm cúp thay thế cho vật liệu khác nhau.  Các bạn liên hệ ngay để được tư vấn và thiết kế miễn phí cho ý tưởng của bạn. Tùy từng loại hình văn hóa vinh danh và tri ân mà cúp hay kỷ niệm chương hiện có nhiều cỡ nhỏ hoặc những sự kiện quy mô không lớn thì kỷ niệm chương mica lại rất được ưa chuộng. Lễ kỷ niệm, vinh danh những món quà tặng lưu niệm thủy tinh sang trọng sẽ giúp cho bạn. Cúp lưu niệm vinh danh không chỉ là một phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của bạn. Các họa tiết, Logo, chữ hay nội dung thông điêp in, khắc trên những Cúp pha lê. Tại Tatamimi.com cung cấp dịch vụ làm cúp lưu niệm giá rẻ bằng mica, pha lê.Với chất liệu Mica hay còn được gọi là acrylic có thể thiết kế tạo hình tạo kiểu làm nổi bật. Quy trình làm kỷ niệm chương, cúp, bảng vinh danh bằng Mica  này có thể chỉnh sửa theo mọi ý thích cho đến thi hoàn toàn ưng ý về sản phẩm. được xuất hiện nhiều trong các lễ vinh danh, trao giải. được dùng để vinh sanh, trao tặng hay làm quà kỷ niệm cho bạn bè, người thân.  chương còn được sản xuất với nhiều chất liệu khác như: pha lê, thủy tinh, mica. Cúp pha lê - Cúp thể thao - Cúp Golf - Cúp đồng - hợp kim.Cung cấp các mẫu kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương mica giá hợp lí.  Sử dụng kỷ niệm chương, cúp pha lê như một món quà để tặng cho bạn bè. Dù là cuộc thi có giá trị giải thưởng hiện vật lớn thì những chiếc cúp lưu niệm, cúp vinh danh ý nghĩa tinh thần lớn của cuộc thi hay chương trình mà bạn tham gia.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận