01/02/2023 | 93 |
1 Đánh giá

Độ cao trung bình của bục mica -bục phát biểu mica ra đời được xem là bước đột phá của ngành sản xuất nội thất nhằm tạo sự trang trọng, nghiêm túc cho các hội nghị, hội thảo, lễ trao giải…Tuy nhiên để thuận tiện, phù hợp với hơn cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Độ cao trung bình của bục mica - thông thường kích thước bục phát biểu cho các hội trường là: dài 80cm, sâu 60cm, và chiều cao 1m2. Một điều cực kỳ quan trọng khi lựa chọn kích thước chuẩn bục phát biểu đó là dựa vào chiều cao trung bình của người phát biểu trong buổi lễ, hội thảo, sự kiện,…kích thước của bục phát biểu bằng mica có thể điều chỉnh được độ cao khách hàng có thể tham khảo mẫu thiết kế:cao1,2cm/ngang40*60cm,mia đài loan 8mm, chân bằng tấm mica.

Độ cao trung bình của bục mica

Độ cao trung bình của bục mica

Độ cao trung bình của bục mica

Độ cao trung bình của bục mica

 

 

Độ cao trung bình của bục mica -bục phát biểu mica ra đời được xem là bước đột phá của ngành sản xuất nội thất nhằm tạo sự trang trọng, nghiêm túc cho các hội nghị, hội thảo, lễ trao giải…Tuy nhiên để thuận tiện, phù hợp với hơn cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Bục phát biểu mica được làm bằng mica đài loan 10mm, sản phẩm bục phát biểu mica của chúng tôi đạt chất lượng tốt nhất. Ở việt nam là công ty chuyên sản xuất gia công các sản phẩm mica phục vụ cho ngành quảng cáo, điện máy, ngân hàng,biển quảng cáo. Hơn nữa, với bục phát biểu mica, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một kiểu dáng và kích thước bục ưng ý. .Bục phát biểu mica trong suốt chất lượng giá rẻ. chất liệu:mica trong suốt. kt:thiết kế phù hợp với chiều cao trung bình của người việt. với độ bền chắc của bục phát biểu mica diễn tả ở khả năng chịu được ngoại lực tác động khá tốt , chống bị nứt vỡ. với độ dày càng cao thì chiều cao và độ rộng của chiếc bục phát biểu được thiết kế theo căn cứ chiều cao trung bình của người việt nam. bục phát biểu mica trong suốt.Độ cao trung bình của bục mica  với độ cao, dày, to nhỏ sẽ hoàn toàn phụbục phát biểu bục mica - ưu điểm lớn nhất của bục phát biểu mica là độ bền cao. Với thiết kế phù hợp với kích thước trung bình phù hợp với chiều cao của bạn. Với phong cách hiện đại, bục phát biểu mica được thiết kế phù hợp với chiều cao trung bình của người việt. bục mica đẹp góp phần làm cho người dẫn chương trình. Độ cao trung bình của bục mica chất liệu: mica trong (nhựa acrylic); độ dày: 8mm đến 10mm; kết cấu: bục dạng ... chân của bục phát biểu bằng mica được thiết kế cứng cáp, vừa giúp bục có  ngoài những mẫu bục phát biểu đã có sẵn tại kho trưng bày của chúng tôi. Bục phát biểu mica được thiết kế vừa với chiều cao trung bình của bục là 120cm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber


(*) Xem thêm

Bình luận