10/03/2022 | 170 |
1 Đánh giá

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng - Kệ mica card visit có phải bạn đang cần tìm kệ đựng name card vừa đẹp vừa bền đẹp. Và 8 ngăn nên có thể để được rất nhiều card visit, hộp đựng card

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng - Công ty luôn có ưu đãi khi bạn đặt hàng số lượng lớn. Có phải bạn đang cần tìm kệ làm sao để có hộp đựng name card chuyên nghiệp và phù hợp nhất? Sản phẩm hộp mica đựng card visit có sẵn hoặc tùy vào yêu cầu của bạn mà bạn yêu cầu. Vì nếu không có kệ thì chúng ta có thể để card visit lung tung và không kiểm soát được chúng.

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng

 

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng - Kệ mica card visit có phải bạn đang cần tìm kệ đựng name card vừa đẹp vừa bền đẹp. Và 8 ngăn nên có thể để được rất nhiều card visit, hộp đựng card. Kệ đựng danh thiếp hay còn gọi là kệ card visit phù hợp với nhu cầu của bạn. Kệ đựng name card, kệ đựng danh thiếp là sản phẩm có sẵn hoặc có thể đặt theo kích thước mà mình mong muốn.

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng  -Kệ card visit được thiết kế thành 4 tầng, bằng Mica 3mm, với kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt giúp quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng phù hợp . Quý khách hàng có thể làm các loại kệ mica đựng danh thiếp giá rẻ. Kệ mica dựng card visit - Hộp mica dựng name card,,hộp đựng name card. Kệ đựng card 6 hộp chữ L được làm từ mica trong, quý khách cũng có thể đặt sản xuất màu sắc theo yêu cầu của mình theo bảng màu mica có sẵn của chúng tôi.

Hộp card -kệ card mica có sẵn và đặt hàng  - Mẫu mã kệ đựng card visit, kệ danh thiếp mica luôn phù hợp với nhu cầu của mình.Khách hàng đang có nhu cầu liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tại Tatamimi.com.  Kệ card visit treo tường được làm từ mica trong, quý khách cũng có thể đặt sản xuất màu sắc theo yêu cầu của mình theo bảng màu mica có sẵn bên em. Có phải bạn đang cần tìm kệ đựng name card vừa đẹp lại có giá cả phải chăng, giao hàng nhanh, ship cod toàn quốc. Bạn đang muốn làm kệ mica trưng bày, kệ mica để bàn, kệ menu mica...? Hãy đến với Tatamimi.com đơn vị làm kệ mica uy tín chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cung cấp kệ mica đựng hộp card giá sỉ, giá tận xưởng, chất lượng tốt.  Có sẵn các sp quảng cáo như standee, menu, mica, alu, formex, …. Hàng có sẵn. Nhận thiết kế , tư vấn và sản xuất theo yêu cầu và theo đơn đặt hàng.  Kệ mica đựng name card được đặt tại bàn làm việc, bàn tiếp khách. Có nhiều mẫu kệ mica để card visit mà bạn có thể chọn lựa chọn

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận