17/06/2023 | 83 |
1 Đánh giá

Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica  hộp chụp làm từ mica 5mm để bảo vệ sản phẩm đối với sản phẩm hộp nhựa acrylic hay còn gọi là hộp mica cũng được sử dụng để trưng bày và bảo vệ. Chúng ta có thể thiết kế các loại hộp chụp mica bảo vệ đồng hồ xe taxi được chế tạo bằng nhựa cứng mica, chắc chắc, khả năng chịu va đập tốt ,độ trong suốt cao.

Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica - bán hộp chụp mica vuông, hộp chụp mica trung bày sản phẩm, hộp chụp mica bảo vệ sản phẩm các loại hộp chụp mica bảo vệ đồng hồ xe taxi được chế tạo bằng mica. Hộp chụp mica, hộp bảo vệ sản phẩm chất lượng và nhận giao hàng trên toàn quốc. Hộp chụp mica được làm từ mica đài loan, màu trong suốt rất bền và phù hợp với thẩm mỹ nhu cầu của quý khách hàng.

Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica

Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica

Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica

Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica

Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica

 

Với tấm mica đước làm thành hộp chụp bảo vệ sản phẩm bằng mica có rất nhiều chủ cửa hàng, và rất nhiều doanh nghiệp, rất nhiều trung tâm triển lãm hay những khu trưng bày. Hộp chụp che bụi sản phẩm mica trong, hộp trưng bày lắp ghép đựng mô hình đồ chơi. Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica - hộp mica trong suốt chống bụi trưng bày sản phẩm được làm từ mica đài loan. Công dụng: được dùng chụp bên ngoài sản phẩm để bảo vệ và trưng bày trong các của hàng, showroom. thiết kế: được thiết kế đa dạng với các hình dạng khác nhau. Hộp acrylic sẽ là chiếc khung bảo vệ cho những vật phẩm bên trong, vẫn giữ được tính thẩm mĩ trong trưng bày sản phẩm. Công dụng của hộp mica dùng để chụp bảo vệ sản phẩm, đựng một số sản phẩm nhẹ phù hợp với độ dày của vỏ hộp. với ưu điểm trong suốt như kính, nhẹ.

Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica - các sản phẩm hộp chụp mica đế gỗ hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, đế 8mm, hộp chụp gia công bởi mica trong suốt, sản phẩm bên trong được trưng bày sản phẩm

Tatamimi nhận cung cấp các loại hộp chụp mica giá rẻ, với sản phẩm được làm từ mica, chất liệu mica ra đời với đặc tính dễ gia công, dễ.sản phẩm thường được lắp ghép từ 5 mặt mica trong suốt rồi úp, hoặc chụp lên đế. Hộp chụp hộp bảo vệ sản phẩm từ mica - hộp chụp làm từ mica 5mm để bảo vệ sản phẩm đối với sản phẩm hộp nhựa acrylic hay còn gọi là hộp mica cũng được sử dụng để trưng bày và bảo vệ. Chúng ta có thể thiết kế các loại hộp chụp mica bảo vệ đồng hồ xe taxi được chế tạo bằng nhựa cứng mica, chắc chắc, khả năng chịu va đập tốt ,độ trong suốt cao.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận